Quảng cáo

ĐT Trung Quốc gặp sự cố, chưa thể về nước sau thất bại trước Oman

Thứ sáu, 01/04/2022 09:41 AM (GMT+7)

ĐT Trung Quốc và cả đội U23 nước này vẫn chưa thể về nước sau khi kết thúc chiến dịch ở Vòng loại World Cup 2022 và U23 Dubai Cup 2022.

Highlights Oman 2-0 Trung Quốc (Nguồn: FPT Play)

Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á đã chính thức khép lại sau 7 tháng tranh tài. Bốn đại diện ưu tú nhất của châu Á là Iran, Nhật Bản, Hàn Quốc và Ả Rập Xê Út sẽ có vé trực tiếp tới thẳng VCK World Cup tại Qatar vào cuối năm trong khi đó UAE và Australia sẽ cạnh tranh tấm vé dự play-off liên lục địa.

Ở lượt trận cuối cùng bảng B diễn ra hôm 29/3, ĐT Trung Quốc có chuyến hành quân đến làm khách trên sân của ĐT Oman. Đây là đối thủ được đánh giá vừa tầm với thầy trò Li Xiaopeng. Tuy nhiên, đội bóng xứ tỉ dân lại tiếp tục gây thất vọng khi để thua đội chủ nhà với tỉ số 0-2.

Không những thế, sau trận đấu này, ĐT Trung Quốc vẫn chưa thể về nước. Theo kế hoạch, đội bóng này sẽ trở về nước sau khi đối đầu với Oman. Tuy nhiên theo Oriental Sports Daily, do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh nên ĐTQG nước này đã phải hoãn chuyến trở về Trung Quốc.

trung-quoc-vs-oman
ĐT Trung Quốc chưa thể về nước sau thất bại trước ĐT Oman ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Không chỉ ĐTQG Trung Quốc mà cả đội bóng U23 nước này vừa tham dự U23 Dubai Cup 2022 tại UAE cũng chưa thể trở về.

Việc hai đội tuyển bị mắc kẹt ở Tây Á khiến cho Super League 2022 nhiều khả năng sẽ bị hoãn lại thay vì khởi tranh vào ngày 23/4 như dự kiến trước đó.

Trong khi đó, hai đội tuyển của Việt Nam tham dự các giải đấu đều đã trở về nước để chuẩn bị cho giải hạng Nhất Quốc gia 2022, đá bù V-League và Vòng loại Cúp Quốc gia 22022 diễn ra vào ngày 02/4 tới đây. Chỉ còn ba thành viên của U23 Việt Nam vẫn phải ở lại UAE do bị nhiễm Covid-19.

Sao HAGL và hai thành viên khác của U23 Việt Nam 'mắc kẹt' tại UAE

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT