Quảng cáo

Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 xác định điểm đến khi xuất ngoại

Thứ sáu, 18/02/2022 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã xác định mục tiêu của mình sau khi giành Quả bóng Vàng Việt Nam 2021.

Năm 2021 được xem là một năm đầy thành công với cá nhân Hoàng Đức. Cầu thủ sinh năm 1998 lần đầu được đá chính trong màu áo ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Kể từ đó, Hoàng Đức được trở thành trụ cột không thể thay thế trong đội hình của Những chiến binh Sao Vàng.

Mới đây, tiền vệ thuộc biên chế CLB Viettel cũng đã vượt qua những đàn anh như Quang Hải, Tiến Linh để được vinh danh ở giải thưởng cá nhân danh giá - Quả bóng Vàng Việt Nam 2021.

Trong chia sẻ mới nhất của mình, Hoảng Đức bày tỏ mong muốn có cơ hội xuất ngoại ra nước ngoài thi đấu: "Tôi biết rằng có nhiều câu lạc bộ quan tâm đến mình trong thời gian qua. Tôi muốn rằng trong tương lai sẽ có cơ hội ra nước ngoài thi đấu.

Tuy nhiên, trước mắt tôi sẽ cố gắng hết sức thi đấu ở trong nước, thể hiện cho ban huấn luyện cũng như các tuyển trạch viên nước ngoài thấy và muốn chiêu mộ.

Cá nhân tôi và các cầu thủ Việt Nam khác nên thử sức ở môi trường mới để biết được rằng mình đang ở đâu. Trước mắt, tôi muốn được thi đấu ở Nhật Bản hoặc Hàn Quốc".

hoang-duc-gianh-bong-vang
Hoàng Đức giành danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2021. (Ảnh: BTC)

Trước đó, Nguyễn Hoàng Đức đã được nhận những lời mời từ phía các CLB nước ngoài, trong đó nhà vô địch Thai League - BG Pathum United liên tục đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn. Tuy nhiên, bên phía CLB Viettel quyết không chịu nhả người và hướng đến việc xây dựng lối chơi xung quanh tiền vệ tài năng này.

Xác định đội bóng đầu tiên chính thức bị loại ở giải U23 Đông Nam Á

Highlights Việt Nam 0-4 Australia | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Đức Quả bóng Vàng Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT