Quảng cáo

Viettel mất hai trụ cột ở trận 'derby' với Hà Nội

Thứ hai, 04/04/2022 07:45 AM (GMT+7)
A A+

CLB Viettel sẽ không có được sự phục vụ của Bùi Tiến Dũng và Trần Nguyên Mạnh ở trận đấu gặp CLB Hà Nội.

Highlights Viettel 2-0 Sài Gòn | V-League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Theo kế hoạch từ BTC, tối ngày 04/4 sẽ diễn ra trận đá bù vòng 2 Night Wofl V-League 2022 giữa CLB Viettel vs CLB Hà Nội. Đây là trận đấu có tính chất quan trọng, ảnh hưởng đến bảng xếp hạng V-League trước khi bước vào giai đoạn tạm nghỉ.

Tuy nhiên, ở trận đấu gặp đại kình địch cùng thành phố, CLB Viettel lại không có được sự phục vụ của hai trụ cột là Bùi Tiến Dũng và Trần Nguyên Mạnh.

Chia sẻ về lực lượng của đội, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: "Khó khăn lớn nhất của đội lúc này là quá trình lắp ghép đội hình với nhóm tuyển thủ quốc gia và U23 Việt Nam. Các cầu thủ này chỉ vừa trở về CLB nên chưa thể hòa nhập tốt nhất. Bên cạnh đó chúng tôi cũng sẽ không có được sự phục vụ của Bùi Tiến Dũng và Trần Nguyên Mạnh do gặp chấn thương. Dũng mới chỉ tập phục hồi, chưa thể thi đấu".

Trong khi Tiến Dũng gặp phải chấn thương từ trước khi lên tập trung ĐT Việt Nam hồi giữa tháng 3 thì Nguyên Mạnh lại bị đau sau trận hòa kịch tính với ĐT Nhật Bản ở trận đấu cuối cùng Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Ở trận đấu này, Nguyên Mạnh đã thi đấu xuất sắc và được chấm điểm cao nhất.

viettel
Viettel sẽ không có sự phục vụ của Bùi Tiến Dũng và Trần Nguyên Mạnh.

Tuy nhiên, các nhà ĐKVĐ V-League sẽ chào đón sự trở lại của Quả bóng Vàng Việt Nam 2021. Hoàng Đức bị tái nhiễm Covid-19 ngay sau trận đấu với Oman và bỏ lỡ chuyến làm khách trước ĐT Nhật Bản. Bên cạnh đó, phong độ ấn tượng của cầu thủ trẻ Nguyễn Thanh Bình trên ĐT Việt Nam cũng sẽ là tin vui với HLV Trương Việt Hoàng trước trận đối đầu với Hà Nội.

NÓNG: Người đại diện tiết lộ Quang Hải sẽ đến Pháp thi đấu?

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
viettel vs hà nội viettel fc hà nội fc v-league 2022 bùi tiến dũng trần nguyên mạnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT