Quảng cáo

HAGL có 'quân xanh' chất lượng trước thềm AFC Champions League

Thứ hai, 04/04/2022 14:04 PM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL sẽ hành quân tới Quy Nhơn để đá giao hữu trước khi tham dự giải AFC Champions League 2022.

Highlights: HAGL 2-2 Viettel | V-League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Trong thời gian tới, HAGL sẽ tham dự đấu trường AFC Champions League. Tại AFC Champions League 2022, thầy trò HLV Kiatisak rơi vào bảng "tử thần" với các đối thủ rất mạnh là  Jeonbuk Hyundai (Hàn Quốc), Yokohama F.Marinos (Nhật Bản), Sydney FC (Australia).

Để chuẩn bị cho các trận đấu chính thức, HAGL sẽ có trận giao hữu vào ngày 4/4. Đội bóng phố Núi sẽ chạm trán với CLB Bình Định. Trận đấu giao hữu giữa Bình Định vs HAGL sẽ được diễn ra vào lúc 17h00 trên SVĐ Quy Nhơn. Theo thông báo từ BTC sân Quy Nhơn, màn so tài trên sẽ mở cửa miễn phí đón khán giả.

CLB Bình Định được coi là đối thủ giao hữu cực chất lượng đối với HAGL. Đội chủ sân Quy Nhơn sở hữu dàn cầu thủ có tiếng trong đội hình như Đức Chinh, Thanh Thịnh, Lý Công Hoàng Anh, Xuân Nam hay Adriano Schmidt,...

HAGL có 'quân xanh' chất lượng trước thềm AFC Champions League 2022 124320
HAGL giao hữu với CLB Bình Định

Trong bối cảnh V-League 2022 tạm nghỉ thì trận giao hữu này là cơ hội để HLV Kiatisak đánh giá lại đội hình trước AFC Champions League. CLB HAGL sẽ đá giải châu lục trên sân Thống Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Theo lịch thi đấu của AFC Champions League, HAGL gặp Yokohama F.Marinos ở trận ra quân vào ngày 16/4 tới. Sau đó, Công Phượng và đồng đội sẽ lần lượt chạm trán với Sydney FC (ngày 19/4) và Jeonbuk Hyundai (ngày 22/4).

Trong quá khứ, HAGL từng 2 lần tham dự AFC Champions League vào các năm 2004, 2005. Tuy nhiên, đội chủ sân Pleiku chưa từng vượt qua vòng bảng.

Đánh giá về các đối thủ ở AFC Champions League 2022, HLV Kiatisak cho biết: "HAGL rơi vào bảng đấu tử thần nhưng điều này rất có ích cho đội.

Thật ra không bảng đấu nào là dễ dàng cả, chúng tôi muốn thử xem trình độ đội bóng mình đang ở đâu. Bóng đá mà, không thể nói trước được điều gì, biết là khó khăn nhưng chúng tôi sẽ chơi để tận hưởng nó".

AFC có quyết định táo bạo, HAGL sắp được đá 'Super League' châu Á?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl AFC Champions League AFC Champions League 2022 clb bình định Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT