Quảng cáo

Mang Giày vàng về quê nhà, Son Heung-min được chào đón như một 'vị thánh'

Thứ tư, 25/05/2022 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, hình ảnh Son Heung-min xuất hiện tại sân bay nơi quê nhà Hà Quốc đã khiến toàn bộ người dẫn xứ sở kim chi phải trầm trồ và tự hào khi mà trên tay tiền đạo của Spurs là Chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Son Heung-min có thể nói là đã có một mùa giải đại thành công với Tottenham. Cùng với sự bùng nổ của mình, Son đã góp phần không nhỏ giúp Gà trống cán đích ở vị trí thứ 4 và có vé dự cúp C1 mùa tới. 

Đáng nói, cựu cầu thủ Leverkusen đã có một cú đúp vào lưới Norwich để san bằng thành tích ghi bàn của Mohamed Salah ở Ngoại hạng Anh mùa này. 

Mang Giầy vàng về quê nhà, Son Heung-min được chào đó như một 'vị thánh' 141289
Son Heung-min đã trở thành cầu thủ châu Á đầu tiên được nhận Giày vàng Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet

Với cùng con số 23 bàn thắng, cả Salah và Son đã chia nhau danh hiệu Chiếc giày vàng - Giải thưởng vinh danh cầu thủ ghi bàn tốt nhất trong cả mùa bóng. 

Rất đáng tự hào khi mà với danh hiệu kể trên, Son Heung-min đã trở thành chân sút đầu tiên của Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung có được vinh dự nhận giải thưởng cao quý này. 

Và ngay sau khi kết thúc mùa giải, địa điểm đầu tiên của tiền đạo thuộc biên chế Spurs lựa chọn để "hạ cánh" không đâu khác ngoài quê nhà Hàn Quốc.

Ngày hôm qua, Nhật báo Chosun đã chụp được những hình ảnh khi Son Heung Min về nước. Anh xuất hiện ở cửa số 2 sân bay Incheon chiều 24/5 (theo giờ Việt Nam) với một diện mạo điển trai chẳng kém gì tài tử điện ảnh khi diện áo phông trắng, quần jean xanh và đeo một chiếc kính trắng khá trẻ trung.

Đáng nói, trên tay của Son Heung-min chính là Chiếc giày vàng mà anh vừa được BTC Ngoại hạng Anh trao tặng hôm mùa giải hạ màn. 

Mang Giầy vàng về quê nhà, Son Heung-min được chào đó như một 'vị thánh'-141288
Mang Giầy vàng về quê nhà, Son Heung-min được chào đó như một 'vị thánh'. Ảnh: internet

Danh hiệu cao quý được Son cầm trịnh trọng và nâng niu. Đi theo tiền đạo người Hàn Quốc là một dàn vệ sĩ lực lưỡng để bảo vệ thân chủ cũng như danh hiệu kể trên. 

Chưa dừng lại ở đó, tiền đạo của Tottenham đã nhận được một sự chào đón vô cùng nồng ấm của người hâm mộ quê nhà trong ngày trở về.

Thậm chí, đích thân ngài Tổng thống của Hàn Quốc là ông Yoon Seok-youl cũng lên tiếng chào mừng sự xuất hiện của Son Heung-min: "Đây là một sự kiện vô cùng trọng đại của cả đất nước này cũng như cả châu Á"

"Anh ấy (Son) đã làm việc chăm chỉ và không biết mệt mỏi. Cống hiến hết mình cho CLB và điều này hoàn toàn xứng đáng với Son Heung-min". 

Son nhiều khả năng sẽ ở lại quê hương khá lâu trước khi quay trở lại Tottenham. Gà trống sẽ có trận giao hữu với Sevilla tại Sân vận động World Cup Suwon vào ngày 16 tháng 7 trước khi thi đấu với một đội bóng thuộc K League tại Seoul 3 ngày sau đó.

Salah và Son Heung-min ghi bàn bằng nhau, Vua phá lưới Ngoại hạng Anh đã xuất hiện

Rời MU, Ronaldo có cơ hội làm đồng đội với Messi và Suarez ở 'bến đỗ lạ'

VIDEO: Rangnick "trải lòng" trong lần cuối dẫn dắt Manchester United (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Giày vàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT