Quảng cáo

Rời MU, Ronaldo có cơ hội làm đồng đội với Messi và Suarez ở 'bến đỗ lạ'

Thứ tư, 25/05/2022 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo sẽ có cơ hội lần đầu tiên trong đời trở thành đồng đội của Messi và Suarez sau khi rời khỏi MU.

Nghe nội dung bài viết

Luis Suarez sẽ hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản là Atletico Madrid sau khi mùa giải này khép lại. Hiện tại, gần như chắc chắn tiền đạo người Uruguay sẽ bay tới Mỹ để chơi bóng cho Inter Miami của David Beckham để chơi bóng. 

Rời MU, Ronaldo có cơ hội làm đồng đội với Messi và Suarez ở 'bến đỗ lạ' 141083
Luis Suarez nhiều khả năng sang Mỹ chơi bóng theo dạng CNTD. Ảnh: internet

Tham vọng của huyền thoại bóng đá Man United và Real Madrid cũng không dừng ở đó khi mà chủ tịch của Inter Miami cũng tái khẳng định giấc mơ của mình khi muốn chiêu mộ thêm cả bộ đội Ronaldo - Messi - Theo tờ Mirror

Thực tế, việc Inter Miami quan tâm tới Messi cũng không còn là điều quá xa lạ khi mà đích thân siêu sao người Argentina cũng từng khẳng định mình muốn tới Mỹ để chơi bóng trước khi kết thúc sự nghiệp. 

Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất là Messi vẫn còn một năm hợp đồng với PSG và Inter Miami sẽ khó có thể bỏ tiền ra để phá vỡ bản giao kèo của cựu cầu thủ Barca được.

Một mục tiêu khác của đội bóng xứ sở cờ hoa cũng nằm trong hoàn cảnh tương tự với Messi là siêu sao Cristiano Ronaldo. Cựu cầu thủ Real hiện cũng chỉ còn một năm hợp đồng với MU và cũng được David Beckham quan tâm tới. 

Phát biểu với The Mirror, ông chủ của Inter Miami khẳng định: "Chúng tôi có nhiều cơ hội tuyệt vời ở Miami và chúng tôi sẽ liên hệ với nhiều ngôi sao bóng đá để gia nhập đội". 

"Tôi là một người chủ sở hữu và tôi muốn có trong đội hình mình những cầu thủ xuất sắc. Ví dụ như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi,... Tôi ngưỡng mộ họ với tư cách là VĐV và tôi chắc chắn sẽ dốc toàn lực để mang họ về với đội bóng này". - David Beckham chia sẻ. 

Rời MU, Ronaldo có cơ hội làm đồng đội với Messi và Suarez ở 'bến đỗ lạ' 141085
Ronaldo có thể cân nhắc tới việc sang Mỹ "dưỡng già" cùng Messi và Suarez. Ảnh: internet

Theo các chuyên gia chuyển nhượng, Messi sẽ gần như chắc chắn không kí thêm hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Vì vậy, viễn cảnh siêu sao người Argentina tái ngộ với Suarez ở Mỹ mùa Hè sang năm là cực kỳ khả thi.

Về trường hợp của Ronaldo, hiện chưa rõ siêu sao người Bồ sẽ quyết tương lai ra sao nếu như rời United. Dẫu vậy, việc có lần đầu tiên trong đời sát cánh cùng 2 "đại kình địch cũ" là Messi và Suarez cũng không phải là một ý tưởng tồi. 

Messi thừa nhận sự thật cay đắng trong mùa giải đầu tiên ở PSG

HLV Erik ten Hag: 'Phải chiêu mộ anh ta bằng mọi giá'

VIDEO: Rangnick "trải lòng" trong lần cuối dẫn dắt Manchester United (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Suarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT