Quảng cáo

Mesut Ozil tới Indonesia, chuẩn bị đối đầu với Ronaldo?

Thứ ba, 24/05/2022 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Việc Ozil đăng ảnh đang trên đường sang Indonesia làm dấy lên tin đồn anh sẽ chuyển tới một CLB giàu có của xứ vạn đảo.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, nhà vô địch World Cup 2014 đã đăng ảnh đang trên máy bay sang Indonesia kèm thông điệp: “Hẹn gặp lại các bạn tại Jakarta!" 

Được biết, cựu cầu thủ Real Madrid đến Indonesia lần này là để quảng bá cho một nhãn hàng thời trang thể thao. Đôi bên sẽ hợp tác để tung ra thị trường những sản phẩm độc quyền mang thương hiệu của Mesut Ozil.

ozil indo
Ozil được đồn đoán sắp chuyển tới Indonesia chơi bóng

Bên cạnh đó, nhà vô địch World Cup 2014 cũng sẽ hỗ trợ các bên liên quan trong việc xây dựng một học viện bóng đá cho trẻ em đường phố tại quốc gia này.

Tất nhiên, động thái này của Ozil đã khiến tin đồn anh sẽ gia nhập một đội bóng của Indonesia ngày càng lan rộng. 

Theo truyền thông xứ vạn đảo, CLB đã ngỏ ý chiêu mộ cựu tiền vệ Arsenal đó là RANS Cilegon, đại gia mới nổi của bóng đá Indonesia. Mùa trước, đội bóng này đã giành ngôi á quân giải hạng 2 và sẽ góp mặt ở hạng đấu cao nhất bóng đá xứ vạn đảo mùa 2022/23. 

Do đó, BLĐ của CLB này đã tuyên bố sẽ thực hiện hàng loạt thay đổi lớn với tham vọng trở thành một trong những đội bóng mạnh nhất châu Á.

23ce4ee2-5890-41e8-9860-7928abf42624
RANS Cilegon là CLB ngỏ ý muốn chiêu mộ Ozil

Chủ tịch của RANS Cilegon, ông Raffi Ahmad là người đã đích thân mời Ozil tới Jakarta lần này nhưng phủ nhận tin đồn cựu tuyển thủ Đức gia nhập CLB Indonesia vào mùa tới.

Mặc dù vậy, ông Raffi khẳng định rằng đội bóng của ông sẽ luôn chào đón sự xuất hiện của Ozil.

Về phần nhà vô địch World Cup 2014, anh đang chịu án phạt nội bộ của CLB Fenerbahce và không được tập luyện hay thi đấu kể từ tháng 4. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ được cho là sẵn sàng tống khứ Ozil theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè này.

Nếu chọn điểm đến là RANS Cilegon, Ozil sẽ có dịp đối đầu với cầu thủ hot của SEA Games 31 đó là Ronaldo Kwateh, người đang khoác áo CLB Madura United chơi ở giải VĐQG Indonesia.

Mesut Ozil tới Indonesia, chuẩn bị đối đầu với Ronaldo? 140981
Ozil có khả năng sẽ chạm trán Ronaldo xứ vạn đảo tại giải VĐQG Indonesia mùa tới

Tuy nhiên, để sở hữu cựu ngôi sao Arsenal, RANS Cilegon sẽ phải chi ra một số tiền lên tới gần 4 triệu euro để có mua lại hợp đồng của anh với Fenerbahce. Mức lương 3,9 triệu euro/mùa của Ozil hiện tại cũng là rào cản lớn với đội bóng Indonesia.

Ozil thừa nhận được nâng tầm nhờ thi đấu cạnh Ronaldo (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ozil Indonesia Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo