Quảng cáo

Ronaldo Indonesia gây sốt với bản 'CV khủng' khi đặt chân đến Việt Nam

Thứ tư, 04/05/2022 16:39 PM (GMT+7)

Một trong những cầu thủ đáng chú ý nhất của U23 Indonesia tại SEA Games 31, đó chính là cầu thủ Ronaldo Joybera Junior Kwateh.

Chiều 3/5, U23 Indonesia đã chính thức có mặt tại Việt Nam và bắt đầu bước vào những bài tập chuẩn bị cho SEA Games 31. Trong số những học trò của HLV Shin Tae-yong, dễ dàng có thể nhận thấy một gương mặt với mái tóc khá nổi bật, đó là cầu thủ Ronaldo Joybera Junior Kwateh hay còn được nhiều người hâm mộ Việt Nam biết đến với cái tên Ronaldo Indonesia.  

Rõ ràng, không phải ngẫu nhiên mà nhà cầm quân người Hàn Quốc lại điền tên một cầu thủ trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu trong khu vực để tham dự SEA Games. Khi nhìn vào bản CV của chân sút mang áo số 7,  nhiều người không khỏi tỏ ra "choáng ngợp". 

Sinh năm 2004, Ronaldo Joybera Junior Kwateh chính là cầu thủ trẻ nhất của U23 Indonesia. Không những thế, tiền đạo này cũng chính là cầu thủ trẻ nhất từng thi đấu tại giải VĐQG Indonesia khi mới 16 tuổi 10 tháng 15 ngày. Bên cạnh đó, anh cũng thường xuyên được ra sân trong màu áo đội bóng chủ quản, CLB Madura United. 

ronaldo_indonesia-min
Ronaldo Joybera Junior Kwateh là cầu thủ trẻ nhất của U23 Indonesia tại SEA Games 31

Do chiều 3/5, U23 Indonesia đến muộn nên đã không thể tập luyện theo đúng kế hoạch. Như vậy đoàn quân của HLV Shin Tae-yong chỉ có thể tập 2 buổi trước khi đối đầu với U23 Việt Nam. Thậm chí, phải đến cuối ngày 4/5 đội bóng xứ Vạn đảo mới có được lực lượng mạnh nhất, khi Elkan Baggott và Asnawi Mangkualam cùng hội quân muộn.

Theo kế hoạch, trận đấu khai màn môn bóng đá nam SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam vs U23 Indonesia sẽ chính thức diễn ra vào lúc 19h00, ngày 6/5. Đây được coi là trận đấu chung kết sớm của bảng A, bởi những đối thủ còn lại như U23 Myanmar, U23 Đông Timor và U23 Philippines  đều được đánh giá "dưới cơ" Việt Nam và Indonesia. Các trận đấu tại bảng A sẽ được diễn ra trên SVĐ Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, trong khi đó SVĐ Thiên Trường, tỉnh Nam Định là địa điểm đăng cai các trận đấu tại bảng B - nơi so tài của U23 Thái Lan, U23 Malaysia, U23 Singapore, U23 Lào và U23 Campuchia. 

Lộ diện đội hình mạnh nhất của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

HIGHLIGHTS- U23 VIỆT NAM - U23 UZBEKISTAN - DUBAI CUP 2022 (NGUỒN: TV360)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng