Quảng cáo

MU chốt xong số áo cho 'trung vệ trong mơ' của HLV Ten Hag

Thứ tư, 01/06/2022 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Tân HLV Ten Hag của MU đang cực kỳ mong mỏi ngày "trung vệ trong mơ" của ông gia nhập sân Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

MU vừa trải qua một mùa giải đáng quên cùng với Solskjaer và Ralf Rangnick. Tuy nhiên, sự xuất hiện của tân HLV Erik ten Hag đang mang tới những hy vọng cho Quỷ đỏ về việc lấy lại vị thế của mình. 

Và để hoàn thiện công việc chuẩn bị cho mùa giải mới, nhà cầm quân người Hà Lan đang thực sự rất nỗ lực trên TTCN với cái tên mà ông cực kỳ mong mỏi sớm có được - Trung vệ Pau Torres của Villarreal. 

MU chốt xong số áo cho 'trung vệ trong mơ' của HLV Ten Hag 143443
HLV Ten Hag thúc giục MU nhanh chóng hoàn tất hợp đồng với Pau Torres. Ảnh: internet

Trong những diễn biến mới nhất, mức giá 40-50 triệu Euro đã được đôi bên thống nhất và tất cả những gì MU còn cần phải chờ chỉ là cái gật đầu của cầu thủ người Tây Ban Nha. 

Thậm chí, các nguồn tin của Anh còn xác nhận đội chủ sân Old Trafford đã chuẩn bị xong phương án cho sự xuất hiện của Pau Torres nơi hàng thủ của MU. 

Theo đó, tờ Manchester Evening News cho hay BLĐ Quỷ đỏ đã quyết định rao bán hoặc đem đi cho mượn cầu thủ mặc áo số 4 hiện tại là Phil Jones. Số áo này sẽ được để Torres mang trên mình sau khi trung vệ 25 tuổi cập bến MU.

Số 4 cũng chính là số áo mà Pau Torres đang mặc ở Villarreal và cũng là số áo mà cầu thủ này thích nhất. Thực tế mà nói, người đang là tiền nhiệm của Torres - Phil Jones vốn dĩ cũng không còn tương lai tại Old Trafford. 

Nhìn lại lịch sử hào hùng của Man United, chiếc áo số 4 đã được mang bởi những cầu thủ tầm cỡ. Trước khi đến với Phil Jones vào năm 2011, những người từng khoác số áo này tại MU bao gồm Owen Hargreaves, Nemanja Vidic và Juan Sebastian Veron.

MU chốt xong số áo cho 'trung vệ trong mơ' của HLV Ten Hag 143444
Phil Jones đã nắm giữ chiếc áo số 4 của MU hơn 1 thập kỷ qua. Ảnh: internet

Đương nhiên, việc hy sinh Phil Jones hoặc ít nhất là số áo anh này đang mang để nhường cho một cầu thủ đem tới tương lai mới tại Old Trafford như Torres là điều mà chắc chắn MU sẽ làm. 

Pau Torres được đánh giá là một trong những trung vệ hiện đại có bộ kỹ năng toàn diện. Mặc dù có thể hình cao to (1m92, 80kg) nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha lại sở hữu tốc độ rất tốt. Ngoài ra, khả năng phòng ngự, tắc bóng, đọc tình huống trận đấu cũng như triển khai bóng từ tuyến dưới của Torres đều được đánh giá cực kỳ cao. 

HLV Erik ten Hag: 'Phải chiêu mộ anh ta bằng mọi giá'

Ten Hag gây sốc, muốn mang 'biểu tượng mới' của Chelsea về MU

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Ronaldo tại Juventus (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Ten Hag MU Pau Torres
Xem thêm
TIN NỔI BẬT