Quảng cáo

Sau Mane, Salah đưa ra quyết định dứt khoát với Liverpool

Thứ năm, 02/06/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Sự ra đi của Mane ở mùa Hè này có thể làm ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng "đi hay ở" của nhiều ngôi sao Liverpool khác trong đó nổi bật là Mohamed Salah.

Nghe nội dung bài viết

Điều đầu tiên phải khẳng định Salah đã trải qua một mùa giải đầy thăng trầm cùng Liverpool. Mặc dù đánh bại Chelsea tới 2 lần ở 2 trận chung kết FA Cup và Carabao Cup nhưng đoàn quân của Jurgen Klopp vẫn phải ngậm ngùi về sau Man City ở Ngoại hạng Anh khi chỉ chịu thua 1 điểm. 

Sau Mane, Salah đưa ra quyết định dứt khoát với Liverpool 143723
Salah rất tiếc nuối khi không thể giúp đội nhà nâng cao chiếc cúp vô địch. Ảnh: internet

Chưa dừng lại ở đó, The Kop cũng đã có lần thứ 2 bị Real "gieo sầu" tại chung kết Champions League và không thể hoàn tất "giấc mộng" ăn 4 cúp vô địch. 

Trải qua từng ấy chuyện, những tin tốt lành vẫn chưa tới với Liverpool khi mà tiền đạo chủ lực của họ là Sadio Mane đã công khai tuyên bố sẽ chia tay sân Anfield ngay mùa Hè năm nay để gia nhập Bayern Munich. 

Và mới đây nhất, đối tác ăn ý trên hàng công của The Kop với Mane là Salah cũng đã đưa ra quyết định rõ ràng về tương lai của mình trong bối cảnh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Liverpool. 

"Tôi không muốn ích kỉ chút nào. Tôi yêu Liverpool, yêu những CĐV của CLB này và tôi muốn Hendo (đội trưởng Jordan Henderson) đưa cho tôi chiếc cúp Champions League để tôi nâng cao nó trên tay ở mùa tới." 

"Tôi cam đoan mùa giải tới tôi sẽ tiếp tục chơi cho CLB này (Liverpool). Tuy nhiên, câu chuyện sau đó khiến tôi không thể nói trước được điều gì cả. Tất cả những gì tôi muốn làm là tập trung hết sức để giúp Liverpool có được càng nhiều cúp càng tốt mà thôi".  - Tờ Mirror trích dẫn lời phát biểu của Salah. 

Sau Mane, Salah đưa ra quyết định dứt khoát với Liverpool 143725
Salah cam kết sẽ gắn bó với Liverpool trong mùa giải cuối cùng của hợp đồng. Ảnh: internet

Cũng theo nguồn tin này, Salah nhiều khả năng sẽ rời khỏi The Kop ở mùa Hè sang năm theo dạng CNTD. Tiền đạo người Ai Cập cũng được cho là sẵn sàng gia nhập bất cứ "ông lớn" nào của Ngoại hạng Anh dù phải đối đầu với Liverpool. 

Mặc dù trải qua nhiều biến động nhưng mùa giải vừa qua là một thành công với cá nhân Salah khi mà anh cùng với Son Heung-min đã chia nhau danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh đầy danh giá. (Cả 2 đều đồng ghi được 23 bàn thắng).

Trong một diễn biến khác, Liverpool cũng đang được cho là rất cố gắng để chiêu mộ Son Heung-min từ Tottenham như một sự thay thế "hoàn hảo" cho Sadio Mane - Người đang rục rịch chia tay đội bóng. 

Son Heung-min rộng cửa tới bến đỗ mới, sẽ vĩ đại hơn cả Park Ji Sung?

HLV Wenger: “Liverpool đã mất tinh thần từ trước trận chung kết một tuần”

VIDEO: Liverpool thất bại 0-1 trước Real trong trận chung kết C1 (Nguồn FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Salah Liverpool Mane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT