Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 30/5: Lukaku chia tay Chelsea, Liverpool chốt người thay Mane

Thứ hai, 30/05/2022 18:02 PM (GMT+7)
A A+

Lukaku đã xác định bến đỗ mới hay Liverpool chốt người thay thế Sadio Mane là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 30/5.

Nghe nội dung bài viết

Lukaku sắp trở về Inter Milan

Theo Calciomercato, CLB Inter Milan đã quyết tâm tái ngộ với Lukaku ngay ở tháng 6 tới đây. Được biết, Lukaku được cho là đã tìm đến luật sư Sebastien Ledure, người  đang giúp anh đàm phán với giám đốc Inter, Beppe Marotta về khả năng trở lại CLB thành Milano.

Chuyển nhượng tối 30/5: Lukaku chia tay Chelsea, Liverpool chốt người thay Mane 142850
Lukaku đã trải qua một mùa giải đầy đáng quên khi quay trở lại Chelsea. Ảnh: internet

Mùa Hè năm ngoái, tiền đạo người Bỉ quay về Chelsea với mức giá 97,5 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, Lukaku vẫn thi đấu đầy thất vọng và nhiều khả năng sẽ ra đi ngay mùa Hè này.

Liverpool tìm được người thay thế Mane

Chưa đầy 24h sau trận thua Real tại chung kết cúp C1 châu Âu, Liverpool tiếp tục nhận tin kém vui khi mà tiền đạo chủ lực Sadio Mane của họ thông báo sẽ ra đi ngay trong mùa Hè này. 

Chuyển nhượng tối 30/5: Lukaku chia tay Chelsea, Liverpool chốt người thay Mane 142851
Ousmane Dembele được Liverpool nhắm thay thế Mane ở mùa tới. Ảnh: internet

Theo đó, đội chủ sân Anfield đang nhắm tới Ousmane Dembele của Barcelona như một giải pháp hoàn hảo để thay thế tầm ảnh hưởng của Mane tại đội bóng. Tiền đạo 25 tuổi sẽ đáo hạn hợp đồng với Blaugrana ngay tháng 6 này và ra đi theo dạng CNTD. 

Tottenham bạo chi mùa Hè năm nay

Theo các nguồn tin từ nước Anh, BLĐ Tottenham sẽ chi cho HLV Antonio Conte 150 triệu bảng để mua sắm ngay phiên chợ Hè tới đây. Spurs dự kiến mua đứt Dejan Kulusevski, cầu thủ mà họ mượn từ Juventus. Ngoài ra, họ cũng muốn chiêu mộ Fraser Forster, thủ môn đã hết hợp đồng với CLB Southampton.

Sao Barca sắp cập bến Ngoại hạng Anh

Theo Sport hậu vệ Clement Lenglet gần như chắc chắn sẽ rời Barcelona trong mùa Hè này. Hiện tại, Tottenham, Arsenal và Newcastle đang là 3 đội bóng cạnh tranh nhau trực tiếp nhằm có được chữ ký của cầu thủ năm nay 26 tuổi. 

PSG mua sao Everton thay Neymar

 PSG đã đặt Richarlison của Everton vào tầm ngắm. Trong bối cảnh sẵn sàng bán Neymar nhằm giảm quỹ lương, đội bóng thủ đô Paris đánh giá Richarlison là cái tên khả dĩ có khả năng hỗ trợ cho Kylian Mbappe và Messi ở mùa giải tới.

Vừa mất C1, Liverpool mất tiếp 'ngôi sao châu Phi' vào tay ông lớn

Xác nhận: Perisic đã có buổi kiểm tra sức khỏe tại London

VIDEO: Những pha bóng xuất sắc của Perisic mùa giải 2021/2022

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mane Liverpool tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT