Quảng cáo

Sốc với cách CĐV Liverpool chào đón Salah và đồng đội trở về sau chung kết C1

Thứ hai, 30/05/2022 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Bất chấp việc không thể giành được cúp từ tay Real, các cổ động viên “Lữ đoàn đỏ” vẫn vô cùng cuồng nhiệt trong buổi lễ chào đón toàn đội trở về.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày 29/5 theo giờ Việt Nam, Liverpool đã chính thức thất bại trước Real Madrid trong trận chung kết C1. Đây là lần thứ hai đoàn quân của Jurgen Klopp để thua trước “Kền kền trắng” ở trận đấu cuối cùng một mùa Champions League.

Cách đây 4 năm, Mohamed Salah đã gặp chấn thương sớm và phải rời sân trong nước mắt. Vào đêm qua, anh đã được đá chính đủ 90 phút với quyết tâm “phục thù” cho thất bại năm 2018. Mặc dù thi đấu cực kỳ tốt, nhưng sự xuất sắc của thủ môn Thibaut Courtois đã khiến tiền đạo người Ai Cập không ghi được bàn nào.

Bằng pha ghi bàn duy nhất của sao trẻ Vinicius Junior, Real Madrid đã chiến thắng tối thiểu 1-0 và có lần thứ 14 lên đỉnh châu Âu.

Bất chấp thất bại của đội nhà, các cổ động viên Liverpool vẫn vô cùng cuồng nhiệt với Mohamed Salah và đồng đội. Họ chào đón những đứa con cưng trở về không khác gì chào đón một nhà vô địch.

Sốc với cách CĐV Liverpool chào đón Salah và đồng đội trở về sau chung kết C1 142543
Ngập tràn cờ hoa chào đón đội bóng của Jurgen Klopp

Hình ảnh buổi lễ chào đón “Kẻ về nhì” tại thành phố cảng Liverpool bất ngờ lên tốp các trang tìm kiếm. Thậm chí còn xếp trên các thông tin trực tiếp từ Paris về “Dải ngân hà” của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

“Đội bóng của chúng tôi đã thi đấu tốt. Các cầu thủ đã có thể áp đảo đối phương. Tuy nhiên bóng đá là bóng đá, có người thắng thì phải có kẻ thua. Chúng tôi vẫn có quyền ăn mừng sau khi Quỷ đỏ giành được cú ăn 2 giải quốc nội”, một cổ động viên Liverpool chia sẻ.

Sốc với cách CĐV Liverpool chào đón Salah và đồng đội trở về sau chung kết C1 142544
Cầu thủ Liverpool ăn mừng cú đúp danh hiệu cùng cổ động viên

Sau lễ ăn mừng, huấn luyện viên Jurgen Klopp sẽ có khoảng 2 tháng để sửa sang đội hình chuẩn bị cho mùa giải mới. Bên cạnh việc đã mang về thêm một số cầu thủ như Luiz Diaz và Kostas Tsimikas vào mùa trước, Klopp sẽ phải đối mặt với sự ra đi của các ngôi sao vào kỳ chuyển nhượng này, đặc biệt là Sadio Mane.

“Mane đã quyết định rời khỏi Liverpool. Cậu ấy sẵn sàng cho trải nghiệm mới sau nhiều năm tuyệt vời cùng đội chủ sân Anfield. Bayern Munich là ứng cử viên nặng ký nhất trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Senegal. Bản thân Mane cũng từng nói tương lai của anh sẽ được xác định sau trận chung kết C1”, nhà báo Fabrizio Romano nói.

Sốc với cách CĐV Liverpool chào đón Salah và đồng đội trở về sau chung kết C1 142546
Xe buýt của cầu thủ diễu hành quanh thành phố

Với cú đúp danh hiệu vừa rồi, chắc chắn Quỷ đỏ vùng Merseyside sẽ có thêm những khoản đầu tư từ ban lãnh đạo để mua sắm trong hè. Hãy cùng chờ xem đoàn quân của Jurgen Klopp sẽ thi đấu như thế nào trong mùa tới để đáp lại sự cuồng nhiệt đến từ những người hâm mộ trung thành.

VIDEO: Cầu thủ Liverpool ăn mừng cú đúp danh hiệu cùng các CĐV nhiệt thành 
Author Thethao247.vn Trường Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết c1 cúp c1 mohamed salah mane liverpool cổ động viên người hâm mộ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT