Quảng cáo

Chấm điểm Liverpool 0-1 Real: Tất cả lu mờ trước ngôi sao người Bỉ

Chủ nhật, 29/05/2022 05:44 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn quân của huấn luyện viên Ancelotti đã xuất sắc đánh bại Liverpool để lên ngôi vô địch Champions League lần thứ 14 trong lịch sử.

Nghe nội dung bài viết

Highlights Liverpool 0-1 Real Madrid. Nguồn: FPT Play

“Lữ đoàn đỏ” của Jurgen Klopp đã tiếp cận trận đấu một cách chủ động, họ liên tiếp gây áp lực lên đối phương và giành được quyền kiểm soát bóng. Đã có những thời điểm của trận đấu Liverpool có đến 8 cú sút, với 5 lần sút trúng khung thành trong khi Real Madrid hoàn toàn không có một lần dứt điểm nào.

Tuy nhiên, dù bị dồn ép nhưng hàng thủ của đội bóng Hoàng gia vẫn đứng vững và hiệp 1 trận đấu đã kết thúc với tỉ số 0-0.

Sang hiệp 2, Liverpool lại tiếp tục dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Thế nhưng trong một ngày thủ môn Thibaut Courtois thi đấu quá xuất sắc, lần lượt những Salah, Mane và Diaz đã không thể chọc thủng mảnh lưới của Real.

Chấm điểm chung kết C1 Liverpool vs Real: Tất cả lu mờ trước ngôi sao người Bỉ 142409
Courtois đã cản phá tất cả các cú sút từ tiền đạo đối phương

Bất ngờ xảy ra vào phút 59, trong một tình huống phản công, tiền đạo Valverde đã có đường căng ngang dọn cỗ để Vinicius băng xuống ghi bàn thắng ấn định kết quả trận đấu.

Suốt thời gian còn lại của hiệp 2 là màn trình diễn của Thibaut Courtois. Thủ môn người Bỉ đã làm nản lòng tất cả các tiền đạo bên phía Liverpool. Màn thể hiện chói sáng đã giúp anh được chấm điểm cao nhất toàn đội với 9,2 điểm.

Hai cầu thủ đã tạo ra bàn thắng duy nhất của trận đấu là Valverde và Vinicius có số điểm lần lượt là 7 và 7,2. Bên cạnh đó, cầu thủ đã thi đấu rất vững vàng trong bộ ba tiền vệ Real là Casemiro cũng được chấm điểm khá cao lên đến 7,9 điểm.

Về phía Liverpool, thủ lĩnh hàng thủ Virgil Van Dijk bất ngờ được đánh là cầu thủ tệ nhất trên sân. Hậu vệ người Hà Lan chỉ có được 6 điểm. Các thành viên khác của The Kop cũng không thể hiện được nhiều, ngoại trừ Mohamed Salah với nhiều cú sút nguy hiểm. Ngôi sao người Ai Cập là người duy nhất bên phía “Lữ đoàn đỏ” có số điểm trên 7.

Sau đây là điểm số cụ thể của hai đội:

Chấm điểm chung kết C1 Liverpool vs Real: Tất cả lu mờ trước ngôi sao người Bỉ 142408
Thủ môn Thibaut Courtois với điểm số vượt trội 9,2

Các cầu thủ được thay vào sân lần lượt có điểm số như sau:

Liverpool: Jota (6,2), Keita (6,1), Firmino (6,2)

Real Madrid: Ceballos (6), Camavinga (6,1), Rodrygo (6)

VIDEO: Chung kết C1 mùa giải 2021/2022 diễn ra tại Paris với chức vô địch thuộc về Real
Author Thethao247.vn Trường Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết c1 cúp c1 champions league liverpool vs real real madrid chấm điểm trận đấu vô địch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo