Quảng cáo

Vì một lý do, Benzema có hành động đầy mê tín trước thềm chung kết Champions League

Thứ bảy, 28/05/2022 18:18 PM (GMT+7)
A A+

Karim Benzema không tham dự buổi họp báo trước trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Real Madrid vì lý do mê tín.

Nghe nội dung bài viết

Buổi họp báo trước trận chung kết Champions League vừa diễn ra hôm 27/5 vừa qua theo giờ địa phương. 3 nhân vật đại diện cho phía Real để dự họp báo bao gồm: HLV Carlo Ancelotti, Thibaut Courtois và Marcelo. Tuy nhiên, đài phát thanh Cadena COPE (Tây Ban Nha) tiết lộ, theo kế hoạch ban đầu, người được lựa chọn để cùng Ancelotti trả lời các câu hỏi của giới truyền thông là Benzema, chứ không phải Courtois và Marcelo. 

Dẫu vậy, tiền đạo 34 tuổi đã từ chối dự họp báo vì... sợ Real sẽ thua Liverpool. Cụ thể, hồi giữa tháng 2 vừa qua, Benzema đã có mặt ở buổi họp báo trước trận đại chiến giữa PSG và Los Blancos tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Kết quả, Real sau đó đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-0 trước thầy trò HLV Mauricio Pochettino. 

np_file_146210
Tới trận lượt về, Benzema đã tỏa sáng rực rỡ khi lập hat-trick để giúp Real hoàn thành cuộc lội ngược dòng với tỷ số 3-2

Benzema cho rằng việc anh đại diện cho Real để dự họp báo là điềm xấu đối với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Chân sút người Pháp sợ "vía dữ" của mình sẽ khiến Real không thể có lần thứ 14 vô địch Champions League. Đó chính là lý do Benzema không xuất hiện trong phòng họp báo trước trận chung kết. Siêu sao mang áo số 9 đã nhường lại trách nhiệm này cho Courtois và Marcelo.

Có thể nói, đây là hành động khá mê tín của Benzema, cho thấy sự cẩn trọng tuyệt đối của lão tướng sinh năm 1987. Trong quãng thời gian gần đây, Benzema đang có phong độ rất cao khi thi đấu cho Real. Ở 5 lần ra sân gần nhất trong màu áo đội chủ sân Santiago Bernabeu, cựu cầu thủ Lyon ghi tới 5 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo. 

Chắc chắn, với tư cách đội trưởng Real, Benzema sẽ là một trong những ngôi sao được kỳ vọng nhất ở trận chung kết Champions League bên cạnh những mũi công khác của đại diện La Liga như Vinicius Junior hay Rodrygo Goes. Trong trận đấu diễn ra vào lúc 2h rạng sáng ngày mai (29/5), hàng phòng ngự của Liverpool sẽ phải dè chừng và kèm chặt tay săn bàn có biệt danh "Mèo lười" nếu không muốn phải trả giá đắt. 

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benzema Champions League Liverpool Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT