Quảng cáo

“Thánh” Iker: 'Real không được phép để Liverpool dẫn trước'

Thứ bảy, 28/05/2022 13:15 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn huyền thoại Iker Casillas nói Real tuyệt đối không được để “Lữ đoàn đỏ” dẫn trước trong trận chung kết C1.

Nghe nội dung bài viết

Trong mùa giải Champions League năm nay, hành trình của bầy “Kền kền trắng” để đi đến chung kết đã diễn ra vô cùng kịch tính. Đội chủ sân Bernabeu bị vượt lên dẫn trước 3 lần và thủng lưới tới 11 bàn. Tuy nhiên nhờ phong độ chói sáng của hàng công, các cầu thủ Real Madrid đã lần lượt đánh bại nhiều đối thủ sừng sỏ.

Ở vòng 16 đội, Real gặp tập thể PSG mạnh mẽ với nhiều ngôi sao như Messi, Mbappe, Neymar hay Ramos. Họ bị dẫn trước ở lượt đi và lội ngược dòng ngoạn mục ở lượt về.

Câu chuyện tương tự diễn ra tại tứ kết và bán kết khi “Giải ngân hà” lần lượt đối mặt với Chelsea và Man City. Hai đội bóng từng vào đến chung kết C1 năm ngoái.

“Thánh” Iker: “Real không được phép để Liverpool dẫn trước” 142237
Thủ môn huyền thoại của Real cảnh báo đàn em về trận đấu với Liverpool

Trong bài phỏng vấn ngày hôm nay, huyền thoại thủ môn Iker Casillas đã cảnh báo đàn em của mình về “thói quen” nguy hiểm này.

“Real Madrid không được phép để bị dẫn trước nữa”.

“Chúng tôi đã có những màn lội ngược dòng ly kỳ ở vòng ngoài. Tuy nhiên điều đó không nên xảy ra ở trận chung kết. Liverpool dưới tay Jurgen Klopp là đội bóng rất nguy hiểm. Nếu Real sảy chân sớm thì việc ghi bàn gỡ hòa sẽ trở nên rất khó khăn”, Casillas chia sẻ.

Trong mùa giải năm nay, ở cả đấu trường quốc nội hay châu Âu “Lữ đoàn đỏ” đều cho thấy phong độ hủy diệt. Họ bám đuổi sát nút Man City tại Ngoại hạng Anh và chỉ chịu thua ở vòng cuối cùng.

Quỷ đỏ vùng Merseyside không chỉ nguy hiểm khi tấn công. Trong trạng thái phòng ngự, khối đội hình hẹp, di chuyển theo hướng bóng và áp sát liên tục sẽ giúp Liverpool dễ dàng tạo ra các đòn "hồi mã thương"  hiệu quả. Nếu Real Madrid để bị dẫn trước một bàn, việc Liverpool chuyển sang chiến thuật phòng ngự phản công và có bàn thứ hai chắc chắn sẽ xảy ra.

“Thánh” Iker: “Real không được phép để Liverpool dẫn trước” 142238
Liverpool sẵn sàng chơi phòng ngự phản công sau khi dẫn trước đối phương

“Chẳng có ai nhớ đến kẻ về nhì. Trong trận đấu cúp, hoặc là bạn vô địch hoặc là không có gì cả. Chung kết Champions League là nơi không có chỗ cho những sai lầm cá nhân. Tôi nghĩ với đẳng cấp của các cầu thủ hai đội, họ sẽ hiểu và thực hiện đúng yêu cầu chiến thuật của huấn luyện viên”, Iker Casillas nói với phóng viên.

Chỉ còn một khoảng thời gian ngắn nữa trận đấu cuối cùng của Cúp C1 mùa giải 2021/2022 sẽ bắt đầu. Người hâm mộ khắp hành tinh đang háo hức chờ đợi màn thể hiện đỉnh cao đến từ đại diện bóng đá Anh Liverpool và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid.

Thành phố Paris đã sẵn sàng cho trận chung kết Champions League
Author Thethao247.vn Trường Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết c1 cúp c1 champions league liverpool vs real real madrid iker casillas liverpool jurgen klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo