Quảng cáo

Ngôi sao “bật bãi” khỏi MU trở thành hàng HOT trên thị trường chuyển nhượng

Thứ tư, 25/05/2022 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Không được trọng dụng tại Man United, tuy nhiên Jesse Lingard vẫn là cầu thủ cực “hot” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tại xứ sở sương mù.

Mới đây, BBC Sport và Sky Sports đều đưa tin về động thái chuyển nhượng xoay quanh cầu thủ Jesse Lingard của Man United. Cụ thể, đội bóng West Ham United đã trực tiếp nói chuyện với người đại diện của Lingard, nhằm mục đích đưa anh trở lại London một lần nữa.

lingardinho-1
Jesse Lingard sẽ hết hạn hợp đồng với Man United vào mùa hè này

Được biết, Jesse Lingard sẽ kết thúc hợp đồng chuyên nghiệp với Man United trong vài tháng nữa. Đội bóng thành Manchester chấp nhận để cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Carrington ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo giới báo chí, Lingard đã có ý định ra đi từ kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, huấn luyện viên tạm quyền Ralf Rangnick lại khẳng định cầu thủ này là một phần trong kế hoạch tái thiết đội bóng. Bất chấp những lời hứa từ ông thầy mới, Jesse Lingard vẫn phải làm bạn với ghế dự bị. Ngôi sao người Anh chỉ có đúng 2 lần ra sân tại Premier League và không ghi được bàn thắng nào.

Trái ngược với phong độ kém cỏi ở Man United, cầu thủ 29 tuổi đã có khoảng thời gian được cho mượn thành công tại West Ham vào mùa giải 2020/2021. Jesse Lingard ghi được 9 bàn thắng và là nhân tố cực kỳ quan trọng trong lối chơi của đội bóng thành London. Thậm chí, ngôi sao này còn lọt vào đội hình của tuyển Anh tham gia giải đấu vô địch châu Âu.

Lý giải cho sự thất bại của Jesse Lingard tại Man United, có thể kể đến phong độ rất cao của Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho. Hai cầu thủ này thi đấu cùng vị trí với Lingard và có màn thể hiện tốt trong mùa giải 2021/2022.

jesse-lingard-hoi-sinh-o-west-ham-ra-sao-e1f-5708762
Lingard từng thi đấu rất thăng hoa khi được cho mượn tại West Ham

Bên cạnh West Ham, đội bóng Newcastle cũng được cho là muốn có sự phục vụ của Lingard vào mùa giải tới. Câu lạc bộ của huấn luyện viên Eddie Howe đang ráo riết tìm một tiền đạo đẳng cấp để bổ sung cho hàng công. Thời gian qua, các ông chủ Newcastle đã chi rất mạnh tay cho đội bóng con cưng, do đó mức lương của Jesse Lingard tại Man United không thể làm khó được họ trong thương vụ này.

Mới đây, anh trai của Lingard cũng công khai chỉ trích đội chủ quản Man United trên mạng xã hội. Theo anh, ban lãnh đạo MU đã đối xử bất công với em trai của mình. Vụ việc này khiến ngày ra đi của cầu thủ 29 tuổi càng trở nên gần hơn. 

Hai mươi năm đổ máu, mồ hôi và nước mắt, kèm theo 4 danh hiệu, 3 bàn thắng trong các trận chung kết mà không có nổi một lời chia tay. Không ngạc nhiên nếu Man United phải đá Conference League vào mùa giải tới”.

Họ chỉ trích cầu thủ chỉ vì những pha ăn mừng, trong khi bản thân CLB lại muốn tham dự giải Super League. Thế hệ vàng của MU đang được điều hành bởi những người còn chẳng biết luật việt vị là gì. Đội bóng này đang đánh mất đẳng cấp của mình”, anh trai Lingard, Louie Scott chia sẻ trên Instagram.

Author Thethao247.vn Trường Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United chuyển nhượng mùa hè Jesse Lingard Mu Mancherster chuyển nhượng cầu thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT