Quảng cáo

Đứng lên sau thất bại, Liverpool chiêu mộ 'viên ngọc quý' của Barca

Thứ hai, 30/05/2022 13:43 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau thất bại trước Real tại chung kết C1, Liverpool đã liên hệ với sao trẻ Gavi của Barca để đưa anh về với mức giá 42 triệu bảng.

Nghe nội dung bài viết

Hàng tiền vệ của Quỷ đỏ vùng Merseyside đã thi đất rất tốt trong mùa giải 2021/2022, đặc biệt là trước Real tại chung kết C1. Tuy nhiên, Jurgen Klopp vẫn nhắm tới việc tăng cường sức mạnh cho vị trí này trong mùa giải mới.

Được biết, hợp đồng của cầu thủ 17 tuổi người Tây Ban Nha sẽ hết hạn vào ngày 30/6/2023. Các cuộc đàm phán giữa người đại diện của anh với câu lạc bộ chủ quản đang đi vào bế tắc.

Đứng lên sau thất bại, Liverpool chiêu mộ ngôi sao của Barca 142688
Barca đang gặp khó khăn khi muốn giữ chân ngôi sao trẻ

“Phía đại diện của Gavi đã đưa ra đề nghị với ban lãnh đạo đội bóng từ lâu. Nhưng hiện tại các thỏa thuận vẫn chưa được chấp nhận. Hợp đồng mới chỉ được ký kết chừng nào cả hai bên có được tiếng nói chung. Cho đến lúc đó, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra”, Joan Laporta, chủ tịch Barcelona chia sẻ với phóng viên.

Theo báo chí, khúc mắc của Gavi với đội chủ sân Camp Nou là về mức lương. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã thi đấu rất tốt trong mùa giải vừa rồi nhưng thù lao anh nhận được lại ở mức khiêm tốn.

“Với những gì đã thể hiện, anh ấy xứng đáng có một bản hợp đồng tốt hơn. Barca vừa chiêu mộ Franck Kessie và Andreas Christensen theo dạng chuyển nhượng tự do. Tôi muốn mức lương của Gavi sẽ tương tự như hai cầu thủ này”, Ivan de la Pena, cựu cầu thủ Barca, người đại diện của Gavi nói.

Đứng lên sau thất bại, Liverpool chiêu mộ ngôi sao của Barca 142690
Dù còn trẻ và có thể hình nhỏ con, nhưng Gavi đã thi đấu cực kỳ xuất sắc

Tiền vệ người Tây Ban Nha được coi là “viên ngọc quý” của lò đào tạo La Masia. Gavi có màn ra mắt đội Một của Barcelona mùa giải trước và ngay lập tức tạo ấn tượng. Cầu thủ 17 tuổi đã có đến 47 lần sân trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn thắng và 5 đường kiến tạo.

Những đóng góp này là chưa từng thấy ở các cầu thủ cùng độ tuổi. Sự vụt sáng của Gavi thậm chí còn có phần rực rỡ hơn cả Cesc Fabregas thời anh mới khoác áo Arsenal. Trong một số giai đoạn của mùa giải, Gavi còn đẩy ngôi sao người Hà Lan Frenkie de Jong lên ghế dự bị. Không những thế, anh cũng được HLV Luis Enrique trao cơ hội ra sân cho đội tuyển Tây Ban Nha 6 lần.

Đứng lên sau thất bại, Liverpool chiêu mộ ngôi sao của Barca 142694
Ngôi sao Hà Lan Frenkie De Jong từng bị Gavi đẩy lên ghế dự bị

Trước một Barcelona đang gặp vấn đề về mặt tài chính, Liverpool của Jurgen Klopp đang có lợi thế trong thương vụ này. Mùa giải năm nay, “Lữ đoàn đỏ” giành được cúp đúp danh hiệu và ngôi á quân Champions league. Vì vậy, họ không thiếu tiền để mua sắm khi thị trường chuyển nhượng mở cửa.

Hiện tại, đội bóng vùng Merseyside đang có kế hoạch chồng đủ 42 triệu bảng để đưa Gavi về với sân Anfield.

VIDEO: CĐV Liverpool ăn mừng cú đúp danh hiệu mùa giải vừa qua
Author Thethao247.vn Trường Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool chuyển nhượng chiêu mộ gavi barcelona barca chung kết c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT