Quảng cáo

Xác nhận: Perisic đã có buổi kiểm tra sức khỏe tại London

Thứ hai, 30/05/2022 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Hôm nay, tờ Sky Sports đã xác nhận Perisic đang kiểm tra sức khỏe tại London. Thời điểm công bố bản hợp đồng của anh với Tottenham gần hơn bao giờ hết.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi đánh bại Arsenal trong cuộc đua vào tốp 4, Tottenham đã chính thức có vé dự Champions League trong mùa giải tới. Để tưởng thưởng cho sự cố gắng của Conte, ban lão đạo Spurs đã ký với ông một hợp đồng mới, đồng thời cũng cấp cho huấn luyện viên người Ý 150 triệu bảng đi chợ trong mùa hè.

Nếu theo dõi các đội bóng dưới quyền Conte thi đấu, người hâm mộ sẽ hiểu vì sao ông muốn có sự phục vụ của Perisic đến vậy. Conte ưa thích sử dụng sơ đồ gồm 5 hậu vệ. Trong cách vận hành sơ đồ này, vị trí hai bên cánh là vô cùng quan trọng. Họ vừa phải có kỹ năng phòng ngự tốt, vừa phải đủ thể lực và kỹ thuật để tham gia tấn công, duy trì chiều rộng đội hình trên sân cho cả đội. Những điều này Perisic đều có thể đáp ứng.

Xác nhận: Perisic đã có buổi kiểm tra sức khỏe tại London 142820
Perisic là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc

Thêm vào đó, cầu thủ Croatia cũng quá quen với ông thầy người Ý khi còn khoác áo câu lạc bộ Inter. Chính hai con người này đã giúp nửa xanh đen thành Milan giành chức vô địch Scudetto vào mùa giải 2020/2021.

Cũng theo Sky Sports, cầu thủ 33 tuổi đã đồng ý ký một bản hợp đồng trị giá 2 năm với Tottenham. Trong suốt sự nghiệp quần đùi áo số của mình, ngôi sao chạy cánh người Croatia có đến 113 lần khoác áo đội tuyển quốc gia. Anh cùng đồng đội từng vào đến chung kết World Cup 2018 và ghi được một bàn thắng trong trận đấu đó.

Ở cấp câu lạc bộ, giải Ngoại hạng Anh sẽ là đấu trường lớn thứ 4 mà Perisic tham gia. Trước đó anh từng thi đấu cho Sochaux (Ligue 1), Dortmund, Wolfsburg, Bayern (Bundesliga) và Inter Milan (Serie A). Perisic cũng có cho mình 2 chiếc đĩa bạc tại Đức và một Scudetto tại Ý.

Xác nhận: Perisic đã có buổi kiểm tra sức khỏe tại London 142821
Cầu thủ Croatia từng thi đấu tại ba giải đấu vô địch quốc gia khác nhau, bao gồm Đức, Ý và Pháp

Ngoài Perisic, Conte đang nhắm đến ít nhất 6 cầu thủ nữa trong mùa hè này. Với lực lượng có chiều sâu như vậy, mục tiêu của Spurs mùa sau chắc chắn là chức vô địch Premier League và Champions League.

“Họ muốn bổ sung một số vị trí bao gồm thủ môn, trung vệ, tiền vệ trung tâm và một tiền đạo. Conte muốn cân bằng giữa sức trẻ và kinh nghiệm trong đội hình. Như mọi người thấy, những mùa giải gần đây đội Một của Tottenham có độ tuổi trung bình rất trẻ. Bản hợp đồng của cầu thủ 33 tuổi như Perisic sẽ là tiền lệ mới.”

“Conte lựa chọn cầu thủ rất kỹ. Vừa rồi ông ấy cũng đã từ chối một tài năng trẻ đến từ giải Ngoại hạng Anh. Mặc dù bản hợp đồng đó nếu xảy ra sẽ rất có lợi về mặt thương hiệu của câu lạc bộ”, phóng viên Paul Gilmour của Sky Sports cho biết.

VIDEO: Những pha bóng xuất sắc của Perisic mùa giải 2021/2022
Author Thethao247.vn Trường Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Perisic london conte tottenham spurs chuyển nhượng kiểm tra sức khỏe chuyển đến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT