Quảng cáo

Siêu cúp lục địa Argentina vs Ý: Messi “thèm khát” có thêm danh hiệu

Thứ hai, 30/05/2022 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng của Argentina sẽ đụng độ với Italy trong hành trình tìm kiếm danh hiệu thứ hai cấp độ quốc gia của mình.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày 2/6 theo giờ Việt Nam, trận tranh Siêu cúp Liên lục địa của Argentina và Ý sẽ chính thức bắt đầu. Trận đấu Finalissima này là cuộc đụng độ giữa hai nhà vô địch EURO 2021 và Copa America 2021.

Siêu cúp lục địa Argentina vs Ý: Messi “thèm khát” có thêm danh hiệu 142737
Messi cùng đồng đội sẽ gặp Azzurri tại trận Siêu cúp

Hè năm ngoái, đội tuyển Ý dù không được đánh giá cao nhưng vẫn xuất sắc lên ngôi vô địch châu Âu. Đây là lần đăng quang thứ hai của Azzurri sau tận 53 năm.

Tuy nhiên, ngay sau đó người hâm mộ bóng đá Ý lại lại gặp phải thất vọng tột cùng. Trong trận bán kết play-off tranh vé dự World Cup 2022 ở Qatar, đội bóng màu thiên thanh bị Bắc Macedonia đánh bại 1-0 ở phút bù giờ. Đây thực sự là thảm kịch đối với nền bóng giàu truyền thống như Italy.

Đứng lên sau thất bại, đội bóng của huấn luyện viên Roberto Mancini có cơ hội đánh bại Argentina để giành Siêu cúp Liên lục địa 2022. Qua đó cũng giúp người Ý nguôi ngoai nỗi buồn.

Siêu cúp lục địa Argentina vs Ý: Messi “thèm khát” có thêm danh hiệu 142750
Messi đang khao khát có thêm danh hiệu cùng tuyển quốc gia

Về phía Argentina, Messi đã có danh hiệu đầu tiên ở cấp độ tuyển quốc gia sau khi cùng đồng đội vượt qua Brazil tại chung kết Copa America vào ngày 11/7/2021. Đây cũng là tấm vé đưa El Pulga đến trận đấu gặp tuyển Ý vào 2/6 tới.

Với việc đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp, Messi đang không còn nhiều cơ hội sát cánh cùng đội tuyển quốc gia. Chắc chắn siêu sao 34 tuổi này sẽ chiến đấu hết mình để có thêm nhiều danh hiệu lớn.

Về lực lượng, cả hai đã triệu tập đầy đủ những cầu thủ có tên tuổi nhất ở các vị trí. Với Argentina, những Messi, Dybala, Di Maria, De Paul hay Lautaro Martinez chắc chắn có mặt và khả năng cao sẽ ra sân ngay từ đầu. Với Azzurri, họ cũng có sự phục vụ của các trụ cột như Insigne, Marco Verratti, Zaniolo hay Spinazzola.

Trận Siêu cúp Finalissima 2022 sẽ được tổ chức trên sân vận động Wembley, Anh quốc. Người hâm mộ túc cầu đang háo hức chờ xem liệu Messi có thể lần thứ hai đạt được danh hiệu cấp đội tuyển cùng Argentina hay không. 

VIDEO: Messi và đồng đội tập luyện cho trận Siêu cúp
Author Thethao247.vn Trường Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
argentina vs ý argentina vs italy Siêu cúp liên lục địa finalissima 2022 messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT