Quảng cáo

Xác định cặp đấu đầu tiên tại vòng play-off liên lục địa World Cup 2022

Thứ sáu, 01/04/2022 11:57 AM (GMT+7)

Sau những trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào sáng ngày 31/3, trận play-off liên khu vực đầu tiên đã được xác định.

Trước khi bước vào lượt trận cuối cùng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Bắc-Trung Mỹ và Caribe (CONCACAF), đội tuyển Costa Rica đặt mục tiêu giành chiến thắng với cách biệt trước Mỹ để giành vé trực tiếp đến Qatar.

Và đội bóng này đã thể hiện quyết tâm khi chạm mặt Mỹ trên sân nhà. Tuy nhiên, thầy trò HLV Luis Fernando Suárez chỉ có thể vượt qua đội tuyển hàng đầu khu vực với tỷ số 2-0 nhờ hai pha lập công của Juan Pablo Vargas và Anthony Contreras. Chừng ấy là chưa đủ để đội bóng này giành vé trực tiếp đến Qatar.

Tuy nhiên, Costa Rica vẫn còn cơ hội để tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào cuối năm nay. Bởi lẽ, họ sẽ là đại diện của CONCACAF tham dự trận play-off liên lục địa.

costa-rica-play-off-lien-luc-dia-play-off-world-cup-2022-compressed
Costa Rica cần đánh bại New Zealand để có vé dự VCK World Cup 2022

Đối thủ của Keylor Navas và các đồng đội ở trận chiến sinh tử vào tháng 6 tới sẽ là New Zealand, đội bóng cũng mới vượt qua Quần đảo Solomon với tỷ số 5-0 để trở thành đại diện duy nhất của khu vực Châu Đại dương có cơ hội tham dự World Cup.

Trước đó, vào sáng ngày 30/3 vừa qua, chúng ta cũng đã xác định được đội tuyển sẽ đá trận play-off liên lục địa với đại diện châu Á, đó là Peru.

Cụ thể, ở lượt trận cuối cùng La Rojiblanca đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Paraguay với tỉ số 2-0.

Đối thủ của Peru ở trận play-off liên lục địa sẽ là một trong hai đội tuyển là UAE hoặc Australia. Theo dự kiến, hai trận play-off liên lục địa sẽ được diễn ra vào ngày 13 và 14/6.

Xác định 2 đội bóng châu Á đá play-off vòng loại World Cup 2022

HLV đầu tiên giúp 4 đội tuyển khác nhau giành vé dự World Cup

Alphonso Davies vui sướng khi chứng kiến Canada giành vé tham dự World Cup 2022
Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT