Quảng cáo

Xác định thêm một đội bóng có vé đá play-off World Cup 2022

Thứ năm, 31/03/2022 06:54 AM (GMT+7)

Vòng loại World Cup 2022 vẫn đang diễn ra vô cùng sôi động và mới đây, thêm một đội bóng đã giành tấm vé tham dự trận play-off liên lục địa tới Qatar.

Theo đó, vào rạng sáng nay (31/3, giờ Việt Nam), trận chung kết vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Đại Dương đã diễn ra với cuộc chạm trán giữa New Zealand và Quần đảo Solomon. Trước một đối thủ được đánh giá thấp hơn, New Zealand đã không gặp quá nhiều khó khăn để có thể tạo nên một cơn mưa bàn thắng.

Ngay ở hiệp thi đấu đầu tiên, đội bóng xứ Kiwi đã có được hai bàn thắng dẫn trước. Trong đó, tiền đạo chủ lực Chris Wood - người đang đá ở Ngoại hạng Anh cũng đóng góp một pha lập công ở phút 39.

new-zealand-world-cup-2022
New Zealand (áo đen) giành vé đá play-off liên lục địa tới VCK World Cup 2022 (Ảnh: Getty)

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, New Zealand tiếp tục là đội bóng kiểm soát thế trận và đã có thêm 3 bàn thắng được ghi. Chung cuộc, Chris Wood và các đồng đội giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 5-0 trước Quần đảo Solomon.

Như vậy, với kết quả này, New Zealand sẽ bước vào trận play-off liên lục địa gặp đội bóng xếp thứ 4 trên BXH tại khu vực Bắc, Trung Mỹ và Caribe (CONCACAF), nhiều khả năng sẽ là Costa Rica. Vào sáng nay, các trận đấu ở lượt trận cuối vòng loại World Cup 2022 CONCACAF sẽ diễn ra đồng thời vào lúc 8h05, sau lượt trận này, những tấm vé cuối cùng đến thẳng Qatar cũng sẽ lộ diện. 

Xác định đội bóng Nam Mỹ đá play-off World Cup 2022 với châu Á

Xác định 2 đội bóng châu Á đá play-off vòng loại World Cup 2022

VIDEO: Gerrard và Rivaldo ghi bàn, huyền thoại Barca ngược dòng trước Liverpool

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT