Quảng cáo

HLV Italia: 'Chúng tôi không thể làm tốt hơn được nữa'

Thứ hai, 21/06/2021 02:13 AM (GMT+7)

Sau chiến thắng tối thiểu trước xứ Wales, ông Roberto Mancini đã khẳng định các cầu thủ của mình đã chơi tốt trong trận đấu này.

Với việc đã chính thức giành lấy tấm vé đi tiếp vào vòng 16 đội, HLV Mancini đã cất nhiều cầu thủ trụ cột trong trận đấu gặp xứ Wales. Tuy nhiên, đội bóng áo màu Thiên thanh vẫn thể hiện được bản lĩnh cũng như đẳng cấp của mình khi liên tục dồn ép đối thủ.

Phút thứ 40 của trận đấu, Matteo Pessina đã ghi bàn mở tỉ số cho Azzurri. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Italia vững vàng ở ngôi đầu bảng A với 9 điểm sau 3 trận đấu.

Sau chiến thắng trước xứ Wales, HLV Mancini cho biết: "Chúng tôi không thể làm tốt hơn được nữa. Chúng tôi đã có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn tuy nhiên đây là một trận đấu diễn ra dưới thời tiết oi bức và nó tốn rất nhiều thể lực. Các cầu thủ đã chơi thật sự tốt.

Điều quan trọng là bản sắc của đội vẫn được giữ nguyên ngay cả khi chúng tôi thay đổi ba hoặc bốn cầu thủ. Tất cả họ đều biết mình phải làm gì và kết quả cuối cùng đã được giữ nguyên".

mancini

"Mọi cầu thủ của đội bóng đều chứng tỏ được mình xứng đáng với lựa chọn số 1. Chiến thắng thậm chí không cần thiết trong trận đấu này và nó đã gây khó khăn hơn về mặt tiếp cận. Nhưng dù sao chúng tôi cũng đã chiến đấu để giành chiến thắng và điều này rất quan trọng", cựu HLV của Manchester City chia sẻ thêm.

Với việc kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu, Italia sẽ gặp đội bóng xếp thứ 2 tại bảng C ở vòng 1/16 EURO 2021. Đối thủ của Jorginho và các đồng đội sẽ được xác định sau lượt trận cuối cùng của bảng C diễn ra vào lúc 23h00 ngày 21/6.

Hạ Xứ Wales, Italia lập chiến tích lịch sử tại Euro

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan