Chuyển nhượng LPL: Bilibili Gaming chào đón đường trên Bin và nói lời chia tay với xạ thủ Uzi

Thứ năm, 02/06/2022 13:46 PM (GMT+7)
A A+

Khoảng giữa tháng 6 này LPL sẽ khởi tranh và đây là thời điểm thị trường chuyển nhượng ở đất nước tỷ dân trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Bin chia tay RNG ngay sau chức vô địch MSI 2022

Chỉ một tuần sau khi giành chức vô địch Mid-Season Invitational 2022 cùng tập thể Royal Never Give Up, người đi đường trên Chen “Bin” Ze-bin đã nói lời chia tay với đội tuyển áo vàng đen để cập bến Bilibili Gaming.

Thực tế, đây là một cuộc trao đổi nhân sự khi ở chiều ngược lại, RNG cũng đón chào tuyển thủ Chen “Breathe” Chen, vốn là người đi đường trên cũ của Bilibili Gaming. 

Bin
Bin nói lời chia tay NRG

Với lối chơi đánh mạnh xuống cánh dưới, để đường trên tự chơi, RNG được dự báo sẽ không có quá nhiều xáo trộn về mặt chiến thuật cũng như chất lượng con người vì Breathe cũng là một cái tên có số má, hứa hẹn sẽ vươn tầm thành một trong những top laner tốt nhất của LPL.

Như vậy, RNG đã chốt đội hình cho LPL mùa Hè 2022, vẫn là một line-up toàn Trung:

  • Đường trên: Chen “Breathe” Chen

  • Đi rừng: Yan “Wei” Yang-wei

  • Đường giữa: Li “Xiaohu” Yuan-hao

  • Xạ thủ: Chen “Gala” Wei

  • Hỗ trợ: Shi “Ming” Sen-ming và Liu “Bunny” Wen-king (dự bị)

Huyền thoại Uzi rời Bilibili Gaming

Có vẻ như Bilibili Gaming đang là một trong những đội tuyển tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng. Mới đây, đội tuyển này đã thông báo chia tay với huyền thoại xạ thủ Jian “Uzi” Zi-Hao. Uzi sẽ lùi lại phía sau để tập trung vào chữa trị những vấn đề sức khỏe của mình.

Uzi
Huyền thoại Uzi đang ở trong những ngày tháng cuối của sự nghiệp

Uzi gia nhập Bilibili Gaming vào tháng 12/2021 sau quãng thời gian tạm nghỉ thi đấu chuyên nghiệp. Từ đó đến nay anh chỉ thi đấu được 9 ván đấu cho đội tuyển chủ quản, lần gần nhất đã từ ngày 14/3 trong trận đấu với Ultra Prime.

Thunder Talk chốt sổ đội hình

Đội tuyển Thunder Talk cũng đang là cái tên rất năng nổ khi liên tiếp đưa về 3 tuyển thủ trẻ là Đường trên Hoya (DK), Đường trên Xiaoxiang (EDG) và Xiao17 (JD). Qua đó, đội tuyển này cũng khóa đội hình với tận 9 thành viên:

  • Đường trên: HOYA, Xiaoxiang

  • Đi Rừng: Beichuan, Xiao17

  • Đường giữa: Ucal

  • Xạ thủ: Puff, Kepler

  • Hỗ trợ: Southwind, Yaogao

Mọi thông tin về tình hình chuyển nhượng ở LPL cũng như các giải đấu khác sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
LPL RNG Bin Uzi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT