Chuyển nhượng PCS: PSG Talon loại cặp đôi đường giữa - đi rừng Hàn Quốc ra khỏi đội hình

Thứ sáu, 03/06/2022 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm giải mùa hè, PSG Talon quyết định chia tay cặp người chơi đường giữa - đi rừng là Park “Bay” Jun-byeong và Lee “Juhan” Ju-han.

Không đạt được kỳ vọng

Hai tuyển thủ Hàn Quốc này cập bến PSG Talon từ đầu mùa giải PCS mùa Xuân 2022 và giúp đội tuyển chủ quản lần thứ ba liên tiếp vô địch giải đấu này. 

Tại Mid-Season Invitational 2022, màn thể hiện của PSG Talon được xem là đáng thất vọng vì họ không thể lặp lại được thành tích cách đây 1 năm khi lọt vào tới tận bán kết.

Kể cả khi đội tuyển đại diện khu vực PCS đánh bại nhà vô địch châu Âu G2 tới tận hai lần, họ cũng chỉ kết thúc vòng Hỗn Chiến với kết quả khiêm tốn 3-7, chỉ nhiều hơn 1 trận thắng so với đại diện Việt Nam Saigon Buffalo (2-8).

JuhanBay
Juhan và Bay chơi không quá tệ nhưng chưa đạt như kỳ vọng

Vì xuất thân là người Hàn, Juhan và Bay nhận được rất nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ. Họ tới PSG không chỉ để thay thế bộ đôi Kim “River” Dong-woo and mid laner Huang “Maple” Yi-Tang mà còn có trách nhiệm giúp đội tuyển đạt được thành tích tốt hơn trong năm 2022.

Tuy nhiên, đó dường như lại trở thành gánh nặng và Juhan cũng như Bay đã không thể mặc vừa chiếc áo mà những người đồng đội cũ để lại.

Là vấn đề của đội tuyển

Tại MSI 2022, người chơi đi đường trên của PSG Talon là Su “Hanabi” Chia-Hsiang đã làm sáng tỏ một số vấn đề nội bộ của đội tuyển trong cuộc phỏng vấn với Inven Hàn Quốc.

Cụ thể, Juhan và Bay gặp vấn đề trong việc giao tiếp với các đồng đội người Đài Loan và Hong Kong và vấn đề này cần sớm được giải quyết nếu PSG muốn tiến xa trong các giải quốc tế sắp tới.

Juhan
Rào cản giao tiếp khiến Juhan không thể hiện được nhiều, nhất là trong vai trò đi rừng

Kế hoạch tương lai của Juhan và Bay

Chưa có thông tin rõ ràng về bến đỗ mới của Juhan và Bay. Tuy nhiên trong một cuộc phỏng vấn với Inven Global, Bay đã từng bày tỏ mong muốn muốn trở về Hàn Quốc để gia nhập một đội tuyển LCK. 

“Nếu thể hiện tốt hơn, tôi sẽ có cơ hội đến với LCK. Tuy vậy tôi vẫn tin rằng PCS là mảnh đất lành giúp tôi phát triển bản thân. Nếu chơi tốt, có thành tích cao, tôi có thể nhận được những lời đề nghị từ một vài đội tuyển khác và khi đó tôi sẽ xem xét về tương lai của mình”, Bay trả lời phòng vấn ở MSI.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
PSG Talon PCS LMHT chuyển nhượng LCK
Xem thêm
TIN NỔI BẬT