Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 2/6: Ten Hag chốt tương lai sao MU, chiêu mộ thêm 'lá chắn thép'

Thứ năm, 02/06/2022 17:41 PM (GMT+7)
A A+

Dybala có thể tới Ngoại hạng Anh chơi bóng hay Erik ten Hag cam kết tương lai thêm 1 sao MU nữa là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 2/6.

Nghe nội dung bài viết

Dybala có thể tới Ngoại hạng Anh

Với việc không ký hợp đồng mới với Juventus, tiền vệ Paulo Dybala đã chính thức trở thành cầu thủ tự do ở mùa Hè này. Đẳng cấp và tài năng đã được khẳng định của tiền vệ người Argentina đang khiến nhiều "ông lớn" trong làng bóng đá muốn chiêu mộ. 

Chuyển nhượng tối 2/6: Ten Hag chốt tương lai sao MU, chiêu mộ thêm 'lá chắn thép' 143959
Dybala úp mở về việc chuyển tới xứ sở sương mù chơi bóng. Ảnh: internet

Trong phát biểu mới đây nhất, cầu thủ 28 tuổi khẳng định bản thân mình muốn tới các giải đấu khác để trải nghiệm chứ không muốn ở lại Ý. Anh cũng bóng gió về việc sẽ tới một CLB ở Ngoại hạng Anh để thi đấu trong tương lai. Hiện tại, Arsenal và Tottenham đang là những đội bóng được cho là theo đuổi Dybala gắt gao nhất.

Erik ten Hag chốt tương lai của Dalot

Tân HLV MU là ông Erik ten Hag đang rất cố gắng để hoàn thành bộ khung nhân sự cho mùa bóng mới. Trong bối cảnh đó, rất nhiều ngôi sao từ thời Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer và thậm chí là trước đó nữa không còn nằm trong kế hoạch tương lai của Ten Hag. 

Chuyển nhượng tối 2/6: Ten Hag chốt tương lai sao MU, chiêu mộ thêm 'lá chắn thép' 143960
HLV Erik ten Hag đánh giá khá cao về khả năng của D. Dalot. Ảnh: internet

Dẫu vậy, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tiết lộ cầu thủ Diogo Dalot được nhà cầm quân người Hà Lan đánh giá rất cao. Vì thế, hậu vệ người Bồ Đào Nha có cơ hội lớn ở lại MU. Quỷ đỏ sẽ chỉ bán Dalot nếu nhận được một đề nghị tốt.

MU tính chiêu mộ thêm trung vệ

Hiện tại, ngoài việc đã chuẩn bị hoàn tất thương vụ Pau Torres, MU vẫn muốn có thêm trung vệ ở mùa giải mới. Justin Timber (Ajax) đang là cái tên được đội chủ sân Old Trafford quan tâm. Tuy nhiên, nếu như thất bại trong việc chiêu mộ "trò cũ" của Ten Hag, David Carmo (CLB Braga) sẽ là mục tiêu thay thế mà Quỷ đỏ muốn có được. 

Aston Villa chính thức có tân binh 

Aston Villa vừa hoàn tất hợp đồng với hậu vệ người Tây Ban Nha, Diego Carlos, theo bản hợp đồng 4 năm với mức phí 31 triệu euro. Cầu thủ 29 tuổi chia tay Sevilla sau 3 năm gắn bó.

Arsenal chiêu mộ "Robertson mới"

Theo Gazzetta Dello Sport, Arsenal chuẩn bị hoàn tất chữ ký của Aaron Hickey từ Bologna. Arsenal đã gửi một lời đề nghị trong khoảng 21,75 triệu bảng. Hickey được so sánh với đàn anh Andrew Robertson. Cầu thủ 19 tuổi gia nhập câu lạc bộ Serie A từ Hearts khi mới 17 tuổi và anh đã có 48 lần ra sân cho Bologna, ghi được 5 bàn thắng. 

MU chốt xong số áo cho 'trung vệ trong mơ' của HLV Ten Hag

Sau Mane, Salah đưa ra quyết định dứt khoát với Liverpool

VIDEO: Liverpool thất bại 0-1 trước Real trong trận chung kết C1 (Nguồn FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Ten Hag MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT