Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 4/6: Mua sao khủng của Real, thỏa thuận xong Darwin Nunez

Thứ bảy, 04/06/2022 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ bất ngờ được chào mời 'tiền vệ siêu sao' của Real Madrid hay thương vụ Darwin Nunez sắp hoàn tất là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 4/6.

Nghe nội dung bài viết

Marco Asensio được chào mời

Theo truyền thông từ nước Anh, người đại diện của tiền vệ Marco Asensio là ông Jorge Mendes đã chào mời MU mua thân chủ của mình. Được biết, cầu thủ thuộc biên chế Real đã thi đấu khá tốt nhưng vẫn không thể chiếm được suất đá chính và muốn ra đi để tìm cơ hội ra sân nhiều hơn. 

Chuyển nhượng MU 4/6: Mua sao khủng của Real, thỏa thuận xong Darwin Nunez 144750
MU đang có cơ hội lớn để ký hợp đồng với Marco Asensio. Ảnh: internet

Ngay lập tức, MU đã tỏ ra rất hứng thú với thương vụ này và rất có thể sẽ chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha nếu thất bại với Frenkie de Jong. Hiện tại, Asensio chỉ còn 1 năm hợp đồng với Los Blancos nên cái giá của anh này cũng không hề đắt đỏ.

Thương vụ Darwin Nunez chuẩn bị hoàn tất

Những thống nhất của MU và Benfica trong việc chuyển nhượng tiền đạo Darwin Nunez đã được 2 bên thông qua. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ chi ra 75 triệu Euro tiền mặt cùng với 20 triệu Euro phụ phí và cho Benfica mượn 1 cầu thủ trị giá 10 triệu Euro. 

Chuyển nhượng MU 4/6: Mua sao khủng của Real, thỏa thuận xong Darwin Nunez 144752
Chi "tiền tấn" mua người, MU sắp thỏa ước mong có được Darwin Nunez. Ảnh: internet

Như vậy, tổng số tiền mà đội chủ sân Old Trafford phải chi ra cho thương vụ này đến lên tới 105 triệu Euro. Về phía The Eagles, vì không nhận được con số 111 triệu Euro như mong muốn nên nhiều khả năng họ sẽ cài thêm điều khoản trả thêm tiền nếu Nunez đạt thành tích tốt tại MU.

Mata chia tay MU

Sau Pogba, MU tiếp tục chia tay thêm 1 tiền vệ kỳ cựu nữa đó là Juan Mata - Theo thông báo chính thức của trang chủ Quỷ đỏ xác nhận. Được biết, điểm đến tiếp theo của cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ là giải MLS ở Mỹ. Quyết định này của Mata mang nhiều tính "dưỡng già" hơn là tiếp tục đi chinh phạt danh hiệu. 

Pogba lăn tăn việc gia nhập Juventus

Tờ Daily Mail (Anh) mới đây đưa tin Juventus đã gửi tới Paul Pogba bản hợp đồng thời hạn 3 năm, kèm mức lương khoảng 135.000 bảng/tuần sau thuế. Đây là mức lương thấp hơn rất nhiều so với con số 200.000 bảng/tuần sau thuế mà Pogba đang nhận tại MU.

Chính vì lẽ đó, phía đại diện của siêu sao người Pháp vẫn đang lưỡng lự và mong chờ một đãi ngộ hấp dẫn hơi tới từ PSG.

Ten Hag có thêm tiền mua sắm

Trong công cuộc "thay máu" Quỷ đỏ ở ngay Hè này, HLV Ten Hag vừa được nhận tin rất vui khi mà BLĐ MU sẽ cấp thêm cho nhà cầm quân người Hà Lan 50 triệu bảng để mua sắm. Được biết, đây là con số dôi ra từ việc MU đẩy đi các cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch như Lingard, Tuanzebe hay V. Lindelof....

Man United mở ra hướng đi mới trong thương vụ De Jong từ Barca

Chiêu mộ Vua phá lưới EURO thay Mane, Liverpool sẽ như 'hổ mọc thêm cánh'

VIDEO: Liverpool thất bại 0-1 trước Real trong trận chung kết C1 (Nguồn FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Chuyển nhượng MU Darwin Nunez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT