Quảng cáo

Tin MU mới nhất 4/6: Cristiano Ronaldo phá vỡ sự im lặng về tương lai

Thứ bảy, 04/06/2022 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo phá vỡ sự im lặng về tương lai; Sao trẻ Quỷ đỏ xác nhận ra đi; Man Utd gặp khó vụ Timber... là những tin MU mới nhất hôm nay 4/6.

TIN MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

Cristiano Ronaldo phá vỡ sự im lặng về tương lai

Mới đây Cristiano Ronaldo đã phá vỡ sự im lặng về tương, anh cho biết: "Tất nhiên tôi rất vui khi được trở lại Man Utd, nơi đã nâng tầm sự nghiệp của tôi. Thật không thể tin được. Cảm giác của tôi thật tuyệt vời, đặc biệt khi cảm nhận được những sự ủng hộ của NHM. Đó là hạnh phúc to lớn, tôi đã và vẫn đang hạnh phúc tại đây.

Tôi tin Manchester là nơi tôi thuộc về. Như tôi đã nói, đôi khi mọi thứ cần thời gian và tôi luôn tin tưởng. Tôi vẫn luôn có động lực để tiếp tục, chỉ cần bản thân làm việc chăm chỉ. Manchester và đồng đội đã giúp đỡ tôi suốt chặng đường đã qua, vì vậy tôi luôn biết ơn tất cả". Ronaldo hạnh phúc đồng nghĩa với việc anh sẽ tiếp tục ở lại Man Utd, thông tin này cũng được HLV Erik ten Hag xác nhận.

Ronaldo
Cristiano Ronaldo đang hạnh phúc tại Man Utd, anh sẽ tiếp tục ở lại thi đấu mùa giải tới. Ảnh: Getty

Sao trẻ Quỷ đỏ xác nhận ra đi

Mới đây tài năng trẻ Martin Svidersky cho biết anh sẽ rời Man Utd, bất chấp trước đó đã nhận được lời đề nghị từ ban lãnh đạo Quỷ đỏ. Martin Svidersky năm nay 19 tuổi, là tiền vệ phòng ngự tiềm năng. Theo giới thạo tin, nhiều khả năng Svidersky sẽ chuyển sang một đội bóng tại La Liga, danh tính CLB vẫn còn là bí mật.

Svidersky
Tài năng trẻ của Man Utd từ chối cơ hội thi đấu dưới thời Erik ten Hag, anh muốn sang La Liga tiếp tục sự nghiệp. Ảnh: Getty

Man Utd gặp khó vụ Timber

Khả năng Man Utd chiêu mộ Jurrien Timber từ Ajax có thể bị ảnh hưởng, khi trung vệ người Hà Lan đang lo ngại về suất đá chính thường xuyên tại Old Trafford. Mới đây, tờ De Telegraaf cũng cho rằng Ajax đang rất tự tin giữ Timber, bất chấp việc HLV Erik ten Hag đang lôi kéo anh theo sang khoác áo Quỷ đỏ mùa tới.

mu-timber
MU có thể hụt cơ hội chiêu mộ Timber từ Ajax, HLV Erik ten Hag cần đẩy mạnh quá trình thuyết phục cậu học trò này. Ảnh: Internet

Nunez có 2 lựa chọn số áo tại Old Trafford

Darwin Nunez đang tiến rất gần tới việc ký hợp đồng với Man Utd, tại đây anh được cho là có sẵn 2 sự lựa chọn áo đấu. Đó là số 9 và số 21, hai số áo thuộc về Anthony Martial và Edinson Cavani mùa giải vừa qua, nó sẽ bỏ trống khi tiền đạo người Uruguay ra đi vào cuối tháng 6, trong khi Martial cũng gần như chắc chắn rời Old Trafford vào hè này.

darwin-nunez
Cập bến Man Utd, Darwin Nunez có 2 lựa chọn số áo tại Old Trafford. Ảnh: Getty

Lingard bật mí quan hệ với Mourinho

Trước tin đồn Jesse Lingard có thể tái hợp Jose Mourinho tại AS Roma, sau khi quyết định rời Man Utd vào hè này, anh cho biết: "Tôi với Jose Mourinho có mối quan hệ tốt đẹp, ông ấy rất tốt với tôi. Trước tình hình chấn thương, ông ấy vẫn tin tưởng và đưa tôi vào sân ở những trận đấu quan trọng. Chúng tôi đã giành được những danh hiệu cùng nhau".

lingar-mourinho
Lingard có thể cập bến Roma để tái hợp với Jose Mourinho. Ảnh: Internet

Man Utd công bố 'hàng khủng' tiếp theo ra đi, sở hữu kỹ năng đỉnh cao

Thảm họa Ralf Rangnick tại Man Utd

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Ronaldo tại Juventus (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo ArtTimes - Copy
Tin MU man utd cristiano ronaldo quỷ đỏ old trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT