Quảng cáo

Man Utd công bố 'hàng khủng' tiếp theo ra đi, sở hữu kỹ năng đỉnh cao

Thứ tư, 01/06/2022 21:28 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây Man Utd đã chính thức công bố cái tên tiếp theo rời Old Trafford, cầu thủ sở hữu những pha kiến tạo và kỹ năng điêu luyện.

Nghe nội dung bài viết

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng tương lai của Paul Pogba cũng chính thức được xác định. Trong thông báo mới đây nhất trên trang chủ Man Utd, họ xác nhận sẽ chia tay tiền vệ người Pháp sau khi hợp đồng mãn hạn vào cuối tháng 6 này.

Đây là lần thứ 2 Paul Pogba rời Old Trafford để trở thành cầu thủ tự do, trước đó vào mùa hè 2012 tiền vệ 29 tuổi này cũng kết thúc hợp đồng với Quỷ đỏ và chuyển sang Juventus theo dạng tự do. Vào hè 2016, Man Utd đã mua lại Paul Pogba với mức giá 89 triệu bảng trả cho đội bóng thành Turin.

pogba man utd
Quỷ đỏ thông báo chính thức chia tay Paul Pogba vào cuối tháng 6, khi hợp đồng giữa anh và Man Utd kết thúc

Trong thông báo chia tay Paul Pogba, Quỷ đó cho biết: "Paul Pogba sẽ rời Man Utd vào cuối tháng 6, sau khi hợp động kết thúc. Anh đã gắn bó lâu dài với Man Utd khi gia nhập học việc năm 16 tuổi. Thời gian quan qua Paul Pogba đã để lại nhiều khoảnh khắc đỉnh cao, những bàn thắng đẹp, nhiều pha kiến tạo và những kỹ năng điêu luyện. Chúng tôi chúc mừng Paul Pogba đã có sự nghiệp thành công, cảm ơn anh vì những đóng góp cho Man Utd. Chúng tôi chúc Pogba mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến trong những bước tiếp theo trong hành trình của mình".

paul pogba man utd
Paul Pogba đã từng 1 lần rời Man Utd và trở thành cầu thủ tự do vào năm 2012

Không lâu sau khi Man Utd phát đi thông báo, Paul Pogba cũng chia sẻ rằng: "Tôi rất vinh dự khi được chơi cho Man Utd. Tại đây tôi có nhiều khoảnh khắc và kỷ niệm đẹp, nhưng quan trọng hơn cả là sự ủng hộ vô điều kiện từ NHM. Cảm ơn Man Utd".

pogba juventus
Juventus được cho là điểm dừng chân tiếp theo của Pogba, nếu điều này xảy ra thì đây là lần thứ 2 Lão bà thành Turin sở hữu anh miễn phí từ Man Utd

Đã có nhiều đồn đoán về điểm dừng chân tiếp theo của Paul Pogba, trong đó Juventus được nhắc đến là đội bóng sáng giá nhất có được chữ ký của anh. Nhưng nếu trở lại Turin, nhiều khả năng Pogba sẽ phải chấp nhận giảm lương so với ở Man Utd.

Ngoài Juventus, Pogba vẫn còn có nhiều sự lựa chọn chất lượng khác như Real Madrid, Barcelona hay PSG...

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Pogba trong màu áo Juventus (Nguồn: Dugout)

Thảm họa Ralf Rangnick tại Man Utd

Ten Hag muốn Man Utd ưu tiên ký 2 cầu thủ trị giá 115 triệu bảng

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo ArtTimes - Copy
Paul Pogba Man Utd Quỷ đỏ Old Trafford tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT