Quảng cáo

Ten Hag muốn Man Utd ưu tiên ký 2 cầu thủ trị giá 115 triệu bảng

Chủ nhật, 29/05/2022 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag đã có những yêu cầu với BLĐ Manchester United về kế hoạch chuyển nhượng của mình.

Nghe nội dung bài viết

Ngay sau khi kết thúc công việc ở Ajax, Erik ten Hag đã nhanh chóng bắt tay vào nhiệm vụ mới tại Manchester United. Ông không cần thời gian nghỉ ngơi khi ngay lập tức đến Anh để bàn bạc với những gương mặt cộm cám tại Old Trafford là John Murtough, Darren Fletcher và cố vấn tuyển dụng Ralf Rangnick nhằm nghiên cứu kế hoạch chuyển nhượng vào mùa hè 2022.

Trong bối cảnh vừa đến Man Utd, Ten Hag cần số lượng lớn tân binh để tái thiết câu lạc bộ. Những vị trí mà nhà cầm quân người Hà Lan muốn bổ sung chính là hai hậu vệ cánh, trung vệ, tiền đạo và tiền vệ trung tâm. Ở mỗi vị trí cụ thể, cựu HLV Ajax đều chọn được mục tiêu hàng đầu.

Ở vị trí trung vệ, Jurrien Timber của Ajax là cái tên được Man Utd ưu ái hơn tất cả. Trong khi đó, nửa đỏ thành Manchester sẽ dốc toàn lực đem về Darwin Nunez thuộc biên chế Benfica để sở hữu một trung phong đẳng cấp. Nguồn tin từ Metro tiết lộ, đây cũng chính là 2 gương mặt Ten Hag kỳ vọng BLĐ đội bóng ưu tiên ký gấp vào mùa hè 2022.

Ten Hag muốn Man Utd ưu tiên ký 2 cầu thủ trị giá 115 triệu bảng 142446
Timber là một trong hai cầu thủ Ten Hag muốn ưu tiên chiêu mộ.

Hai gương mặt vừa nêu hứa hẹn ngốn của Man Utd không ít tiền. Được biết, giá trị của Timber rơi vào khoảng 35 triệu bảng. Trong khi đó, số tiền để Man Utd chi trả cho vụ Nunez dự kiến lên đến 80 triệu bảng. Như vậy, đội chủ sân Old Trafford sẽ cần phải móc hầu bao 115 triệu bảng để giành chữ ký của Timber và Nunez. Đó là mức phí chuyển nhượng khủng trong bối cảnh Man Utd còn cần bổ sung nhân sự ở các vị trí khác. 

Điển hình nhất là trường hợp của Frenkie de Jong ở khu trung tuyến. Muốn chiêu mộ De Jong, đại diện Premier League cần chấp nhận đưa ra con số hợp ý cho Barca, đội bóng cần nhiều tiền nhất có thể để giải quyết vấn đề tài chính. Theo Sport chia sẻ cách đây vài ngày, đội bóng nước Anh cần chi đậm 85 triệu bảng để thuyết phục Barca nhả người.

Những khoản phí mua cầu thủ trên trời chính là bài toán khó khăn dành cho Man Utd trong việc tái thiết đội hình vào mùa hè 2022. Ten Hag và các cộng sự phải tính toán kỹ lưỡng để nguồn ngân sách câu lạc bộ bị thiệt hại ít nhất.

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erik ten Hag Jurrien Timber Darwin Nunez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT