Quảng cáo

Erik ten Hag bắt đầu 'đại phẫu' MU, quyết định nhẫn tâm với Maguire

Thứ sáu, 27/05/2022 03:27 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag đã bắt đầu công cuộc tái thiết MU trước khi bước vào mùa giải mới và "nạn nhân" đầu tiên của nhà cầm quân người Hà Lan không ai khác ngoài Maguire.

Nghe nội dung bài viết

MU vừa trải qua một mùa giải thực sự thảm họa dù đã "thay tướng" giữa dòng. Sự xuất hiện của Ralf Rangnick không hề khiến mọi chuyện tốt hơn là bao với Quỷ đỏ thành Manchester.

Erik ten Hag bắt đầu 'đại phẫu' MU, quyết định nhẫn tâm với Maguire 141837
Maguire trải qua một mùa giải đáng quên trong màu áo MU. Ảnh: internet

Dẫu vậy, trên một bức tranh toàn cảnh hơn, ngoài sự kém cỏi của nhà cầm quân người Đức thì còn đó một sự sa sút nghiêm trọng của trung vệ đội trưởng Harry Maguire. 

Đương nhiên, với một người ưa thích sự hoàn hảo như tân HLV Erik ten Hag, chắc chắn ông sẽ không để yên cho trung vệ người Anh và mới đây nhất, vị chiến lược gia 52 tuổi được cho là đã đưa ra quyết định đầu tiên với Maguire.

Theo nhà báo Rob Dawson của đài ESPN, ông Erik ten Hag sẽ tước bỏ tấm băng thủ quân mà Maguire đang đeo trên tay của mình. Thậm chí, một số nguồn tin từ nội bộ còn cho biết vài người trong BLĐ đội chủ sân Old Trafford muốn tống cổ Maguire đi ngay trong Hè này.

Bên cạnh đó, 3 cái tên được nhắm để trở thành đội trưởng mới của MU cũng đã xuất hiện. Danh sách này bao gồm: Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes và thủ môn David de Gea. 

Trên thực tế, đã không ít lần HLV Ralf Rangnick kêu gọi Maguire "tạm" nhường tấm băng đội trưởng cho Ronaldo ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi vẫn kiên quyết từ chối và cho rằng mình có đủ khả năng để dẫn dắt đội bóng.

Erik ten Hag bắt đầu 'đại phẫu' MU, quyết định nhẫn tâm với Maguire 141836
Ten Hag đang tính "trảm" Maguire ra khỏi kế hoạch tái thiết MU. Ảnh: internet

Trong một diễn biến liên quan, Quỷ đỏ cũng đã tìm ra được người xứng đáng để thay thế vị trí của Maguire ở đội hình chính thức. Theo tờ Marca, Man United đang ở rất gần việc chiêu mộ thành công trung vệ Pau Torres của Villarreal. 

Mức giá mà đội chủ sân Old Trafford phải chi ra cho thương vụ này rơi vào khoảng 50 triệu bảng - Một con số phù hợp với cầu thủ còn trẻ và thi đấu khá hay như Torres. 

Trung vệ 'hoàn hảo' vào tầm ngắm, Pep và Ten Hag có lần đầu chạm trán nhau

Chuyển nhượng tối 26/5: MU nhận 'hung tin' vụ De Jong, Neymar có bến đỗ bất ngờ

Christian Pulisic lập hat-trick đầu tiên trong màu áo Chelsea (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erik ten Hag MU Maguire
Xem thêm
TIN NỔI BẬT