Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 26/5: MU nhận 'hung tin' vụ De Jong, Neymar có bến đỗ bất ngờ

Thứ năm, 26/05/2022 17:35 PM (GMT+7)
A A+

MU nhận tin chẳng lành về thương vụ chiêu mộ De Jong hay Neymar có thể gia nhập "gã khổng lồ" Ngoại hạng Anh là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay (26/5).

Nghe nội dung bài viết

PSG đánh tiếng hỏi mua De Jong

Trong khi MU đang loay hoay về giá cả để chiêu mộ Frenkie de Jong thì mới đây, tờ Sports đưa tin là PSG cũng đã tham gia cuộc đua tới chữ ký của tiền vệ người Hà Lan.

Chuyển nhượng tối 26/5: MU nhận 'hung tin' vụ De Jong, Neymar có bến đỗ bất ngờ 141778
PSG đã tham gia cuộc đua mua De Jong cùng MU, Ảnh: internet

Được biết, đội bóng nước Pháp sẽ rất dễ có thể cướp mất cựu học trò của HLV Erik ten Hag bởi họ có tiềm lực tài chính rất mạnh. Mức giá khoảng 70-80 triệu Euro mà Barca yêu cầu là quá đơn giản với những ông chủ "lắm tiền nhiều của" của CLB này. Ngoài ra, việc được đá cúp C1 ở mùa tới cũng có thể là điểm cộng lớn khiến PSG vượt trội hơn MU trong thương vụ De Jong. 

Chelsea hỏi mua Neymar

Sau khi hoàn tất những thủ tục hoàn tất mua bán, Chelsea đã có chủ mới và được chính phủ Anh gỡ bỏ toàn bộ lệnh cấm vận tồn tại từ thời Roman Abramovich. 

Chuyển nhượng tối 26/5: MU nhận 'hung tin' vụ De Jong, Neymar có bến đỗ bất ngờ 141779
Neymar có thể có lần đầu tiên trong sự nghiệp tới Ngoại hạng Anh chơi bóng. Ảnh: internet

Ngay lập tức, tân chủ tịch của The Blues là ông Todd Boehly đã xác nhận sẽ chi mạnh tay trên TTCN Hè này và nhân vật đầu tiên được nhắm đến là Neymar. Được biết, PSG sẵn sàng bán đi ngôi sao của mình với mức giá 120 triệu Euro mặc dù từng phải bỏ ra gần gấp đôi con số này để phá vỡ hợp đồng của Neymar và Barca. 

Arsenal muốn tái ngộ Gnabry

Theo SportBild , Serge Gnabry của Bayern Munich và Arsenal đang muốn tái ngộ với nhau một lần nữa. Tuy nhiên, việc Pháo thủ không thể được dự Champions League mùa tới có thể khiến thương vụ này đổ bể hoặc hoãn lại tới mùa Hè năm sau.

Chelsea hỏi mua người của Juventus

Chelsea chuẩn bị mua hậu vệ Matthijs de Ligt của Juventus, theo Calciomercato đưa tin. Tuyển thủ Hà Lan là sự lựa chọn số một của HLV Thomas Tuchel trong bối cảnh bộ đôi Antonio Rudger và Andreas Christensen sẽ rời sân Stamford Bridge.

MU và Tottenham tranh nhau sao Ý

Tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin, Man United đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Alessandro Bastoni. Hậu vệ người Ý đóng vai trò trụ cột hệ thống phòng ngự Inter Milan. Bên cạnh Quỷ đỏ, Tottenham Hotspur cũng dành sự quan tâm lớn đến Bastoni khi HLV Antonio Conte trải qua giai đoạn huấn luyện Bastoni ở nửa xanh thành Milan.

Chủ mới “hào phóng”, bơm ngay tiền tấn cho Chelsea mua sắm hè

Rời PSG, Neymar có bến đỗ là 'gã khổng lồ' của Ngoại hạng Anh

Christian Pulisic lập hat-trick đầu tiên trong màu áo Chelsea (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU De Jong Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT