Quảng cáo

Chán Bayern, Gnabry muốn về làm ‘ông hoàng’ ở Arsenal

Thứ năm, 26/05/2022 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Serge Gnabry chỉ còn 1 năm hợp đồng với Hùm xám và đang cân nhắc ý định tái hợp với đội chủ sân Emirates.

Nghe nội dung bài viết

Tờ Bild của Đức đưa tin, Bayern Munich đang gặp khó trong việc thuyết phục Serge Gnabry gia hạn hợp đồng. Cựu Pháo thủ cảm thấy chán nản vì các cuộc đàm phán giữa đôi bên kéo dài quá lâu nhưng chưa có tiến triển.

Trong bối cảnh những người bạn đồng trang lứa là Kimmich, Goretzka hay Coman đều đã được CLB gia hạn, Gnabry lại càng cảm thấy sốt ruột hơn. 

Khúc mắc nằm ở chỗ tuyển thủ Đức muốn tăng đáng kể mức lương 115.000 bảng /tuần của mình nhưng BLĐ Hùm xám không chấp thuận.

Chán Bayern, Gnabry muốn về làm ‘ông hoàng’ ở Arsenal 141685

Lý do là bởi họ mới gia hạn với bộ 3 nói trên nên không thể phá vỡ quỹ lương của đội bóng. Do đó, nhiều khả năng Gnabry sẽ cân nhắc ra đi sau khi nhận được sự quan tâm từ Real Madrid và Liverpool.

Cũng theo Bild, đội bóng cũ của Gnabry là Arsenal cũng đang quan tâm đến tiền đạo 26 tuổi. Bản thân ngôi sao này cũng được cho là để ngỏ khả năng trở lại Emirates.

Tuy nhiên, cái khó của Arsenal là việc họ đang không có tài chính tốt do hụt mất suất dự Champions League. Theo Bild, phương án khả thi hơn cho Pháo thủ đó là họ sẽ cố gắng lọt top 4 mùa này và đón Gnabry theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm sau.

Chán Bayern, Gnabry muốn về làm ‘ông hoàng’ ở Arsenal 141697
Gnabry vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt cho Pháo Thủ

Với Gnabry, trở lại sân Emirates cũng không phải một phương án tồi nếu anh quyết định không gia hạn hợp đồng với Bayern. 

Cầu thủ 26 tuổi gia nhập học viện của Arsenal từ Stuttgart vào năm 2011 khi còn là một thiếu niên và vẫn luôn dành tình cảm cho Pháo Thủ. 

Được biết, Gnabry muốn được tăng lương gấp đôi nếu trở lại đội bóng Bắc London. Điều này sẽ biến chân sút người Đức trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại sân Emirates.

Chán Bayern, Gnabry muốn về làm ‘ông hoàng’ ở Arsenal 141691
Gnabry muốn trở thành ngôi sao số 1 đội bóng nếu trở về Arsenal

Về phần Bayern, họ có thể sẽ phải cân nhắc bán Gnabry với giá thấp hơn 63 triệu bảng để tránh mất trắng vào năm sau.

Những năm gần đây, Hùm xám thường xuyên để mất các trụ cột theo dạng tự do bởi không thể đạt thỏa thuận gia hạn vào năm cuối hợp đồng như David Alaba, Niklas Sule và Corentin Tolisso.

Cú Poker của Gnabry vào lưới Tottenham tại Cúp C1 2019/20 (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Gnabry Bayern Munich chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT