Quảng cáo

NÓNG! Lewandowski tuyên bố chia tay Bayern Munich

Chủ nhật, 15/05/2022 13:16 PM (GMT+7)
A A+

Robert Lewandowski đã có những lời phát biểu đáng chú ý về chuyện tương lai tại Bayern Munich.

Robert Lewandowski sẽ đáo hạn hợp đồng với Bayern Munich vào năm 2023. Mặc cho mọi nỗ lực kỳ vọng gia hạn hợp đồng của Bayern nhưng tiền đạo người Ba Lan vẫn chưa đặt bút ký vào giao kèo mới.

Ngày hôm qua, Lewandowski và các đồng đội đá vòng cuối cùng tại Bundesliga 2021/22, Sau khi kết thúc trận đấu gặp Wolfsburg, tiền đạo người Ba Lan đã ngay lập tức chia sẻ chuyện tương lai trước truyền thông. Không còn thể hiện sự lưỡng lự, ngôi sao sinh năm 1988 thẳng thắn thừa nhận muốn rời Allianz Arena. Cụ thể, anh công khai chuyện tương lai của mình:

"Tôi có thể xác nhận về việc đã nói chuyện với Hasan Salihamidzic để thông báo với ông ấy quyết định cuối cùng đã được đưa ra. Quyết định sau cùng là tôi sẽ không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Hai bên sẽ đều nghĩ về chuyện tương lai và sẽ thật tuyệt nếu tìm ra giải pháp tốt nhất dành cho đôi bên".

"Tô có bảo Hasan nếu một lời đề nghị gửi đến Bayern, tất cả phải cùng xem xét đề nghị đó. Đó là tất cả những gì tôi muốn chia sẻ. Tôi vẫn còn một năm hợp đồng với Bayern và cần phải chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra trong thời gian tới".

NÓNG! Lewandowski tuyên bố chia tay Bayern Munich 137316
Lewandowski xác nhận việc rời Bayern Munich.

Trong khi đó, Hasan Salihamidzic cũng đưa ra phát biểu đáng chú ý về Lewandowski: "Tôi đã nói chuyện với Lewandowski. Trong cuộc thảo luận đó, cậu ấy thông báo với tôi về việc không muốn gia hạn hợp đồng và hy vọng rời câu lạc bộ."

"Cậu ấy bày tỏ về việc muốn trải nghiệm điều gì đó mới nhưng thực tế thì vị thế của chúng tôi không thay đổi. Cậu ấy vẫn còn hợp đồng đến hè 2023".

Phát ngôn của Lewandowski và Salihamidzic là điều giúp Barcelona 'mở cờ trong bụng. Suốt thời gian qua, Barca là câu lạc bộ theo dõi sát sao tình hình của Lewandowski tại Allianz Arena. Với sự rõ ràng của cựu chân sút Dortmund trước truyền thông, đội chủ sân Nou Camp càng có lý do để thúc đẩy thương vụ.

Nếu Lewandowski rời Bayern, anh sẽ kết thúc 8 năm thi đấu cho đại diện Bundesliga. Suốt thời gian qua, tiền đạo 33 tuổi đã ghi 344 bàn thắng cho câu lạc bộ chủ quản trên mọi đấu trường. 

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robert Lewandowski Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT