Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 12/5: 95% MU sở hữu De Jong, Lewandowski rời Bayern vì Haaland?

Thứ năm, 12/05/2022 14:15 PM (GMT+7)
A A+

95% MU sở hữu De Jong hay Lewandowski rời Bayern vì Haaland là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong chiều ngày hôm nay 12/5.

95% MU sở hữu De Jong

Theo chuyên gia chuyển nhượng Gerard Romero của Tây Ban Nha, tỷ lệ gia nhập MU vào hè này của tiền vệ Frenkie De Jong lên tới 95%.

de jong ten hag
95% De jong sẽ tái hợp thầy cũ Erik ten Hag tại MU hè này

Barca được cho là buộc phải bán trụ cột của mình vào mùa hè này vì lý do tài chính. CLB xứ Catalan muốn thu về khoảng 70 đến 80 triệu euro từ việc bán tuyển thủ Hà Lan.

Như vậy, nhiều khả năng Frenkie De Jong sẽ tái hợp Eric ten Hag tại Man Utd vào mùa tới sau khi đã có thời gian làm việc chung tại Ajax.

Lewandowski rời Bayern vì Haaland

Theo BILD, Robert Lewandowski cảm thấy không được tôn trọng tại Bayern Munich, sau khi phát hiện gã khổng lồ Bundesliga đã bí mật thương thảo với Erling Haaland trước khi anh gia nhập Man City.

lw
Không còn hạnh phúc tại Bayern, Lewandowski quyết tâm chuyển tới Barca vào hè này?

Chính tham vọng này đã khiến cho Hùm xám lưỡng lự trong việc gia hạn hợp đồng với Lewy. Điều này làm cho tiền đạo 33 tuổi không khỏi thất vọng và muốn rời CLB vào mùa hè này dù còn hợp đồng đến năm 2023. 

Gần đây, Lewandowski liên tục được đồn đoán sẽ gia nhập Barcelona vào hè này.

Chelsea nhắm ‘tòa tháp’ của Napoli

Theo Calciomercato , trung vệ Kalidou Koulibaly là cái tên mới nhất trong danh sách rút gọn của Chelsea để gia cố hàng thủ trong mùa hè này.

Hậu vệ người Senegal được xem là sự thay thế phù hợp cho Antonio Rudiger và Andreas Christensen, những người sẽ ra đi vào mùa hè này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Koulibaly sở hữu chiều cao 1m95 cùng cân nặng 90kg. Tuy sở hữu thân hình đồ sộ nhưng anh không hề chậm chạp. Koulibaly là mẫu trung vệ hiện đại với các phẩm chất như sức mạnh, tốc độ, thông minh, xử lý bóng nhuần nhuyễn và lối chơi máu lửa. 

Chuyển nhượng chiều 12/5: 95% MU sở hữu De Jong, Lewandowski rời Bayern vì Haaland? 136184
Koulibaly được đánh giá có những phẩm chất tương đồng với Van Dijk, thậm chí có phần nhỉnh hơn về sức mạnh

Cả HLV Conte và Sarri trước đây đều rất muốn mang Koulibaly về Chelsea nhưng bất thành. Tuy nhiên, cũng theo Calciomercato, Chelsea sẽ phải đưa ra một "đề nghị siêu khủng" để Napoli nhả Koulibaly.

Chiellini xác nhận rời Juventus

Sau trận thua tại chung kết Coppa Italia trước Inter vào đêm qua, đội trưởng Giorgio Chiellini đã xác nhận rằng anh sẽ rời Juventus vào cuối mùa giải, kết thúc hành trình 17 năm chinh chiến tại sân Allianz.

Chuyển nhượng chiều 12/5: 95% MU sở hữu De Jong, Lewandowski rời Bayern vì Haaland? 136185
Chiellini chuẩn bị rời Juventus sau 17 năm gắn bó

Trong khoảng thời gian đó, Chiellini đã cùng Lão bà giành được 20 danh hiệu lớn, bao gồm 9 lần đoạt Scudetto và 5 lần vô địch Coppa Italia, cũng như 2 lần vào chung kết Champions League.

Hậu vệ 36 tuổi là trong những cầu thủ mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử Bianconeri. Gần đây, Chiellini liên tục được đồn đoán là sẽ chuyển đến giải MLS của Mỹ vào mùa sau.

Ajax chốt xong người kế nhiệm Erik Ten Hag

Theo De Telegraaf, Ajax đã xác định HLV hiện tại của Club Brugge, Alfred Schreuder sẽ là người kế nhiệm Erik ten Hag tại đội bóng mùa sau.

Tân vương Eredivisie đã đạt được thỏa thuận với Schreuder theo một bản hợp đồng hai năm kèm tùy chọn gia hạn thêm. 

Chuyển nhượng chiều 12/5: 95% MU sở hữu De Jong, Lewandowski rời Bayern vì Haaland? 136186
Schreuder từng làm trợ lý cho Erik ten Hag tại Ajax

Alfred Schreuder sẽ trở lại Ajax với cương vị HLV trưởng sau khi từng có thời gian làm trợ lý cho Ten Hag mùa 2018-2019. Chiến lược gia người Hà Lan cũng từng có thời gian tham gia ban huấn luyện của Barcelona mùa giải 2020/21 trước khi chuyển tới Brugge vào đầu năm nay.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU De Jong Lewandowski Bayern Barca Haaland Chelsea Erik Ten Hag chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT