Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 12/5: Erik Ten Hag có tân binh đầu tiên, Pogba hồi hương chơi bóng

Thứ năm, 12/05/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Đã xác định được tân binh đầu tiên dưới thời HLV Erik ten Hag hay tiền vệ Paul Pogba có thể trở về Pháp thi đấu là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay (12/5).

Xác định được tân binh đầu tiên dưới thời Ten Hag.

Theo A Bola, MU đã gần như đạt xong mọi thỏa thuận về việc chiêu mộ trung vệ Goncalo Inacio của Sporting Lisbon. Được biết, mức giá mà Quỷ đỏ phải bỏ ra cho trung vệ người Bồ rơi vào khoảng 38 triệu bảng. 

Chuyển nhượng MU 12/5:  Erik Ten Hag có tân binh đầu tiên, Pogba hồi hương chơi bóng 136001
Trung vệ người Bồ nhiều khả năng sẽ gia nhập Old Trafford và trở thành đàn em của những Ronaldo hay Bruno Fernandes. Ảnh: internet

Dù năm nay chỉ mới 20 tuổi nhưng Inacio đang là trụ cột của đội U21 Bồ Đào Nha cũng như là ở CLB Sporting. Newcastle cũng là một trong số những đội bóng muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này nhưng MU mới là đội có được chiến thắng sau cùng. Nhiều khả năng Goncalo Inacio sẽ được chính thức công bố sau khi thị trường chuyển nhượng mở cửa.

PSG đẩy mạnh chiêu mộ Pogba

Liên quan đến tương lai của Paul Pogba thì cho tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất kì động thái nào của MU và tiền vệ người Pháp về việc gia hạn thêm hợp đồng. Giao kèo của Pogba và Quỷ đỏ sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm nay. 

Chuyển nhượng MU 12/5:  Erik Ten Hag có tân binh đầu tiên, Pogba hồi hương chơi bóng 136002
Câu chuyện về tương lai của Pogba vẫn chưa hề ngã ngũ. Ảnh: internet

Mới đây nhất, Pogba đã từ chối lời mời gọi của Man City về việc chuyển tới Etihad thi đấu. Động thái này khiến PSG mừng như "mở cờ trong bụng" khi mà đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang làm mọi cách để đưa Pogba hồi hương chơi bóng. Ngoài PSG, Juventus và Real cũng đang cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua có được chữ ký của Pogba. 

Con gái Solskjaer rời MU

Con gái của cựu HLV Ole Gunnar Solskjaer là Karna Solskjaer đã chính thức rời đội nữ MU để trở về quê nhà Na Uy thi đấu. Được biết, sự ra đi của Karna là để cho phép cô có cơ hội tốt hơn, đảm bảo suất đá chính ở đội một.

Gặp khó khăn vụ Declan Rice

Mặc dù đã hét giá Declan Rice tới 100 triệu bảng nhưng West Ham không thể làm hạ nhiệt tham vọng sở hữu tiền vệ người Anh của MU. Trong những nỗ lực giữ chân trụ cột của mình thì Búa tạ mới đây đã đề nghị Rice một bản hợp đồng mới có thời hạn 8 năm cùng mức lương 230.000 bảng/tuần.

Chuyển nhượng MU 12/5:  Erik Ten Hag có tân binh đầu tiên, Pogba hồi hương chơi bóng 136003
West Ham đang làm khó MU để giữ chân Declan Rice bằng mọi cách. Ảnh: internet

Tuy nhiên, nhiều khả năng Rice sẽ không đồng ý bởi tiền vệ người Anh đang được cho là rất mong muốn tìm được bến đỗ mới trong Hè này. 

Tìm người thay thế cho Darwin Nuez

BLĐ MU đang tính tới việc tìm phương án dự phòng nếu họ thất bại trong thương vụ Darwin Nunez. Mới đây nhất, nửa đỏ thành Manchester được cho là đã liên hệ với Napoli về trường hợp của Victor Osimhen. Tiền đạo người Nigeria từng lập kỷ lục về giá trị chuyển nhượng dành cho một cầu thủ châu Phi khi gia nhập Napoli (81 triệu Euro). Báo chí Anh khẳng định "Quỷ đỏ" sẽ phải bỏ ra khoảng 110 triệu euro để thuyết phục đội bóng Italia nhả người.

Erik ten Hag choáng váng vì bị MU lừa, mùa sau lại thảm bại?

Đội hình MU - 'Cỗ máy hủy diệt' của Erik ten Hag đã xuất hiện?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erik ten Hag Pogba MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT