Quảng cáo

Erik ten Hag choáng váng vì bị MU lừa, mùa sau lại thảm bại?

Thứ tư, 11/05/2022 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Kế hoạch tái thiết lại MU của tân HLV Erik ten Hag đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì một hành động được cho là "cú lừa" cực lớn tới từ BLĐ CLB này.

Sau nhiều đồn đoán suốt cả mùa giải, cuối cùng thì cái tên được BLĐ MU lựa chọn cho vị trí tân HLV trưởng mùa tới không ai khác ngoài Erik ten Hag. 

Erik ten Hag choáng váng vì bị MU lừa, mùa sau lại thảm bại? 135752
Erik ten Hag đang gặp phải một khó khăn rất lớn chỉ ngay khi vừa nhậm chức tại MU. Ảnh: internet

Nhà cầm quân người Hà Lan đã sẵn sàng để tới Old Trafford với những kế hoạch cực lớn nhằm phục hưng lại Quỷ đỏ. Trong đó, nhiệm vụ tối quan trọng đầu tiên của ông là đưa về những tân binh chất lượng ở mùa Hè năm nay. 

Việc bổ sung nhân sự tốt không chỉ giúp Erik ten Hag đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng một đế chế mới tại Old Trafford mà nó còn giúp vị chiến lược gia 52 tuổi ổn định đội hình sau sự ra đi của những Mata, Matic hay Paul Pogba...

Tuy nhiên, có vẻ như ông Ten Hag sắp "vỡ mộng sớm" tại CLB mới khi mà tờ Sun Sport đã tiết lộ tân HLV trưởng MU sẽ không được duyệt chi 200 triệu bảng trên TTCN Hè này như hứa hẹn ban đầu. Thậm chí, BLĐ Quỷ đỏ còn yêu cầu Ten Hag phải ưu tiên mua những cầu thủ miễn phí theo dạng CNTD. 

Thông tin này như một cú "sét đánh ngang tai" với toàn thể người hâm mộ cũng như với chính Erik ten Hag. Trước đó, đã có những thông tin về việc nhà cầm quân người Hà Lan đã nhắm tới 4 mục tiêu mà ông buộc phải có trong đội hình ở mùa giải mới là Darwin Nunez (Benfica), Pau Torres (Villarreal), Tariq Lamptey (Brighton) và Kalvin Phillips (Leeds United). 

Erik ten Hag choáng váng vì bị MU lừa, mùa sau lại thảm bại? 135750
Đội hình MU trong mơ của Ten Hag ở mùa giải tới. Ảnh: Manchester Evening News

Dù vậy, ngoài trường hợp của tiền đạo Darwin Nunez (60 triệu Euro), MU sẽ khó mà chiêu mộ thêm cầu thủ nào trong số những cái tên kể trên khi mà ngân quỹ chuyển nhượng của Ten Hag đã bị thu hẹp lại chỉ còn 60-100 triệu bảng thay vì 200 như trước đây. 

Nguồn cơn của sự vụ này được cho là do sự thâm hụt tài chính mà giới chủ của đội chủ sân Old Trafford phải hứng chịu khi mà họ chắc chắn không thể dự Champions League mùa tới. Với những thông tin đó, không loại trừ khả năng Erik ten Hag sẽ có một mùa giải ra Ngoại hạng Anh đầy khó khắn.

Đội hình MU - 'Cỗ máy hủy diệt' của Erik ten Hag đã xuất hiện?

MU chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo 'ngon hơn Haaland'

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erik ten Hag MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT