Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 11/5: Sắp mua xong tiền đạo 'ngon hơn Haaland', Ronaldo ở lại

Thứ tư, 11/05/2022 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Gần như hoàn tất thương vụ với siêu tiền đạo được đánh giá tốt hơn Haaland hay ngã ngũ tương lai của Ronaldo ở Old Trafford là những tin chuyển nhượng chính của CLB MU hôm nay (11/5).

Benfica "gật đầu" với MU vụ Darwin Nunez

Theo các nguồn tin quốc tế, CLB Benfica đã đồng ý để MU chiêu mộ tiền đạo sáng giá của họ là Darwin Nunez. Yêu cầu phí chuyển nhượng cho thương vụ này của đội bóng Bồ Đào Nha là 60 triệu Euro. Đây được cho là một số tiền hợp lý và Man United sẽ sớm "xuống tiền" để đưa Nunez về Old Trafford.

Chuyển nhượng MU 11/5: Sắp mua xong tiền đạo 'ngon hơn Haaland', tương lai Ronaldo đã rõ 135739
Có thể không có danh tiếng như Haaland nhưng những gì Darwin Nuez đang thể hiện còn tốt hơn cả siêu sao mới gia nhập Man City. Ảnh: internet

Tính riêng ở các giải quốc nội, Darwin Nunez đang có thành tích tốt hơn Haaland - tiền đạo mới gia nhập Man City rất nhiều. Anh có 26 bàn thắng so với 21 của Haaland, tỷ lệ chuyển hóa bàn thắng của Nunez là 38%, trong khi của Haaland là 32%.

Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ người Uruguay có tới 62% sút trúng đích và chỉ cần 67 phút thi đấu để tìm thấy 1 bàn thắng.(Của Haaland là 55% và 87 phút). 

Tương lai của Ronaldo tại MU đã sáng tỏ

Sau nhiều đồn đoán về tương lai thì mới đây nhất, các thông tin từ nước Anh đã xác nhận Ronaldo sẽ ở lại Manchester United. Siêu sao người Bồ chấp nhận không được đá ở cúp C1 ở mùa tới và còn đồng ý giảm 25% lương để gắn bó với CLB.

Chuyển nhượng MU 11/5: Sắp mua xong tiền đạo 'ngon hơn Haaland', tương lai Ronaldo đã rõ 135740
Ronaldo đang là chân sút số 1 của Man United ở mùa giải năm nay. Ảnh: internet

Theo đó, CR7 cũng được cho là sẽ nằm trong kế hoạch phát triển đội bóng của tân HLV Erik ten Hag.

Quan tâm tới "sao lạ"

Man United đang quan tâm đến hậu vệ Evan N'Dicka của Eintracht Frankfurt trong kế hoạch gia cố hàng thủ ở mùa giải 2022/23. Ngoài Man United, Marseille cũng muốn có chữ ký của anh. Evan không phải là một cầu thủ quá có tiếng nhưng các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ đã báo cáo rất tích cực về bộ kỹ năng của anh này. 

Fullham muốn mua J. Lingard

Tân binh Ngoại hạng Anh 2022/23 là Fulham đang nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Jesse Lingard cùng Newcastle và West Ham. Cầu thủ 29 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với Man United vào cuối mùa giải này.

Ten Hag và Mourinho tranh sao trẻ

Facundo Farias, 19 tuổi, đang thuộc biên chế của CLB Colon, Argentina. Báo cáo của tờ AS cho biết, Man Utd đang có một sự quan tâm cực lớn đến tiền vệ tấn công này. Tuy nhiên, họ phải cạnh tranh rất kịch liệt với AS Roma của Jose Mourinho.

CHÍNH THỨC: Erling Haaland gia nhập Manchester City

MU chuẩn bị sở hữu ‘cận vệ thép’ từ Đức, là học trò cũ của Rangnick

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Ronaldo MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT