Quảng cáo
thethao247.vn

Trung vệ 'hoàn hảo' vào tầm ngắm, Pep và Ten Hag có lần đầu chạm trán nhau

Thứ hai, 23/05/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù chưa bước sang mùa giải mới nhưng HLV Erik ten Hag và HLV Pep Guardiola đang chuẩn bị có một pha cạnh tranh nhau khốc liệt vì trung vệ người Tây Ban Nha.

Nghe nội dung bài viết

Với việc mùa giải Ngoại hạng Anh 2021/22 đã chính thức hạ màn và MU may mắn lọt top 6 chung cuộc, nhiệm kỳ của HLV Ralf Rangnick tại Old Trafford đã kết thúc. 

Và để hướng tới một "đế chế" mới, tân thuyền trưởng Erik ten Hag đang rất cố gắng trên TTCN để đưa về những bản hợp đồng mà ông này cần. 

Trung vệ 'hoàn hảo' vào tầm ngắm, Pep và Ten Hag có lần đầu chạm trán nhau 140519
Mùa giải mới chưa bắt đầu nhưng Pep và Ten Hag đã dần cho thấy cái "duyên nợ" với nhau. Ảnh: internet

Trong bối cảnh đó, Pau Torres của Villarreal vẫn luôn được kết nối với nửa đỏ thành Manchester cho một thương vụ chuyển nhượng đình đám ở mùa Hè năm nay. 

Dẫu vậy, Quỷ đỏ sẽ không dễ gì mà nhanh chóng đi đến thỏa thuận này bởi mới đây, tờ The Sport xác nhận Man City đã chính thức tham gia vào cuộc đua tới chữ ký của cầu thủ năm nay 25 tuổi. 

Được biết, cả ông Erik ten Hag và ông Pep Guardiola đều coi Torres là một cái tên hoàn hảo để phục vụ cho tham vọng của đội bóng mà 2 người này dẫn dắt ở mùa giải mới. 

Đối với MU, việc sẽ chia tay Eric Bailly, Phil Jones và nhiều khả năng là cả Victor Lindelof cùng với đà sa sút không phanh của Harry Maguire khiến họ buộc phải bổ sung thêm ít nhất là 1 trung vệ thật chất lượng ở Hè này.

Trong khi đó, Pep Guardiola vốn luôn đau đầu suốt cả mùa này vì lực lượng nhân sự quá mỏng ở tuyến phòng ngự. Laporte và Dias do phải thi đấu quá nhiều khiến cả 2 thi nhau chấn thương còn N. Ake không đủ đẳng cấp đến gánh vác toàn bộ trách nhiệm nơi hàng thủ.

Trung vệ 'hoàn hảo' vào tầm ngắm, Pep và Ten Hag có lần đầu chạm trán nhau 140523
Pau Torres được cho là sẽ giải quyết tốt những vấn đề mà cả MU và Man City đang gặp phải. Ảnh: internet

Thậm chí, đã không ít lần chiến lược gia người Tây Ban Nha đã phải kéo Fernandinho về đá trung vệ nhưng tuổi tác đã khiến cầu thủ người Brazil không thể thi đấu đỉnh cao như trước được nữa. 

Nhìn chung, Pau Torres chắc chắn sẽ là cái tên chất lượng cho bất cứ đội bóng nào có được anh ở Hè này. Trung vệ này dù cao tới 1m91 nhưng lại có tốc độ bậc nhất La Liga ở thời điểm hiện nay. Bộ kĩ năng phòng thủ được đánh giá cao cộng với khả năng chơi chân và chuyền bóng rất hay đang biến Torres trở thành một trong những "hòn đá tảng hoàn hảo" ở thời điểm này. 

Thất bại bạc nhược Crystal Palace, MU vẫn "bảo toàn vị trí" top 6

Salah và Son Heung-min ghi bàn bằng nhau, Vua phá lưới Ngoại hạng Anh đã xuất hiện

Man City bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22 ( nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ten Hag Pep Pau Torres
Xem thêm
TIN NỔI BẬT