Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 19/5: Sắp có 'sát thủ' 32 bàn/38 trận, trò cưng Ten Hag cập bến

Thứ năm, 19/05/2022 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Thương vụ mua tiền đạo ghi tới 32 bàn trên 38 trận thuận lợi hay trò cưng của HLV Ten Hag sắp cập bến Old Trafford là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay (19/5).

Thương vụ Darwin Nunez sắp hoàn tất

Theo  Athletic, CLB Benfica đã đồng ý để Darwin Nunez gia nhập MU vào mùa Hè năm nay. Cái giá mà CLB của Bồ Đào Nha đưa ra chỉ rơi vào 51 triệu bảng - Mức giá được coi là khá "hời" cho một tài năng như tiền đạo người Uruguay.

Chuyển nhượng MU 19/5: Sắp có 'sát thủ' 32 bàn/38 trận, trò cưng Ten Hag cập bến 139036
Với tín hiệu tích cực của Benfica, Man United được tin rằng sẽ sớm sở hữu Darwin Nunez. Ảnh: internet

Mới đây nhất, The Eagles đã lên những phương án để thay thế chân sút chủ lực của họ mùa giải vừa qua trong bối cảnh Darwin Nunez lựa chọn Quỷ đỏ để đầu quân. Tiền đạo 22 tuổi đã ghi tới 32 bàn trên 38 trận trên mọi đấu trường cho Benfica ở mùa này.

Jurrien Timber chuẩn bị tái hợp "thầy cũ"

Với sự thiếu chắc chắn của hàng thủ MU sau những gì đã thể hiện, HLV Erik ten Hag đang cực kỳ muốn bổ sung thêm trung vệ ở phiên chợ Hè này. Theo tờ Mirror mới báo cáo, một bản hợp đồng trị giá 35 triệu Bảng để đem về "trò cưng" của Ten Hag tại Ajax là Jurrien Timber đã được thông qua. 

Chuyển nhượng MU 19/5: Sắp có 'sát thủ' 32 bàn/38 trận, trò cưng Ten Hag cập bến 139037
Jurrien Timber chắc chắn sẽ trở thành mảnh ghép quan trọng nơi hệ thống chiến thuật của Ten Hag. Ảnh: internet

Cầu thủ người Hà Lan năm nay mới chỉ 20 tuổi nhưng là nhân tố không thể thay thế của đội bóng chủ sân Johan Cruyff Arena. Với những gì đã thể hiện, Jurrien được kỳ vọng là sẽ tiếp tục tỏa sáng tại Old Trafford dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag. 

Gặp khó vụ De Jong

Trong nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona, MU đang gặp khá nhiều khó khăn với mức giá gần 70 triệu bảng mà phía Blaugrana đưa ra. Nên nhớ, việc Quỷ đỏ không được dự cúp C1 đang khiến ngân quỹ chuyển nhượng Hè này của họ không quá nhiều và Erik ten Hag cũng cần chiêu mộ thêm các cầu thủ khác.

West Ham không muốn bán Jarrod Bowen

Jarrod Bowen đang chơi thực sự bùng nổ trong màu áo West Ham và CLB này đang tìm mọi cách để giữ chân tiền đạo của mình ở mùa giải tới. Theo đó, vì lo ngại Bowen có thể gia nhập Man United mùa Hè này, Búa Tạ sẵn sàng cung cấp cho tiền vệ này mức lương gấp đôi hiện tại, từ 60.000 lên 120.000 bảng một tuần cho một bản hợp đồng mới.

Phủ nhận việc muốn ký Ziyech

MU vừa phủ nhận thông tin họ đang ngầm theo dõi tiền vệ Hakim Ziyech của Chelsea. Theo đó, nhiều người tin rằng HLV Ten Hag đang muốn mang về ngôi sao người Ma-rốc bởi trong quá khứ, Ziyech từng là học trò cưng của ông tại Ajax. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đã phủ nhận thông tin trên và khẳng định tiền vệ Chelsea không nằm trong kế hoạch của họ.

MU ‘làm khó’ Ten Hag trong thương vụ tái hợp De Jong

Rời Roma, Mourinho sáng cửa dẫn dắt 'đại gia' Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Erik ten Hag Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT