Quảng cáo

HLV Malaysia muốn giải quyết U23 Việt Nam trong 90 phút

Thứ năm, 19/05/2022 08:30 AM (GMT+7)

Tại bán kết SEA Games 31, HLV trưởng Brad Maloney mong muốn trận gặp U23 Việt Nam sẽ kết thúc trong vòng 90 phút.

VIDEO: Hùng Dũng ghi bàn, U23 Việt Nam giành thắng lợi tối thiểu (nguồn: Next Sports)

Tại bán kết SEA Games 31, U23 Việt Nam (nhất bảng A) sẽ đối đầu với U23 Malaysia (nhì bảng B). Sáng ngày 18/5, buổi họp báo trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Malaysia đã được diễn ra.

Chia sẻ với truyền thông, HLV trưởng của U23 Malaysia cho biết: "U23 Việt Nam là đội bóng mạnh, dưới sự dẫn dắt của HLV xuất sắc là ông Park Hang Seo. Họ có lối chơi hay, gắn kết. Chúng tôi sẽ nỗ lực để giành kết quả tốt nhất khi đối đầu với U23 Việt Nam.

Đội chủ nhà có những cầu thủ chất lượng, đặc biệt là 3 cầu thủ quá tuổi. U23 Malaysia là đội trẻ nhất ở giải lần này. Chúng tôi đã nghiên cứu lại lối chơi của mình cũng như đối thủ để hy vọng có trận đấu thật hay trước U23 Việt Nam.

HLV Malaysia: 'U23 Việt Nam là đội mạnh nhất SEA Games 31' 138578
Buổi tập của U23 Malaysia cho trận gặp Việt Nam

Như tôi đã chia sẻ, nếu muốn vào chung kết chúng tôi phải gặp đội mạnh nhất. Đó là chủ nhà Việt Nam. Việc tôi không chọn những cầu thủ quá tuổi U23 vào SEA Games lần này bởi không muốn chiến thắng bằng mọi cách. Tôi muốn cho các cầu thủ trẻ có thêm kinh nghiệm để họ tham dự giải U23 châu Á sắp tới. Tất nhiên, chúng tôi vẫn muốn tiến càng xa càng tốt ở giải này.

Chúng tôi vừa thi đấu cách đây ba ngày. Trận đó tất nhiên tôi đã điều chỉnh một số vị trí. Vừa đến đây nên chúng tôi chuẩn bị chưa được nhiều. Nhưng chúng tôi muốn đi xa nhất có thể. Không đội bóng nào muốn trận đấu kéo dài cả. Tôi muốn kết thúc trong 90 phút".

Ngày 17/5, Hổ Malay đã hủy lịch tập và không đưa ra bất kỳ thông báo nào. Các cầu thủ U23 Malaysia chỉ mang đồ tập ra sảnh khách sạn khởi động và thả lỏng cơ bắp khi mà các phóng viên của Việt Nam đã ra về.

Đến sáng ngày 18/5, thầy trò HLV Brad Maloney sẽ có buổi làm quen với SVĐ Việt Trì. Tại vòng bảng, Malaysia đá trên sân Thiên Trường (Nam Định).

Trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam vs U23 Malaysia sẽ được diễn ra vào lúc 19h00 ngày 19/5.

HLV Park có phản ứng đặc biệt khi gặp 'con mồi' ưa thích Malaysia

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng