Quảng cáo

Rời Roma, Mourinho sáng cửa dẫn dắt 'đại gia' Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 17/05/2022 15:28 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho đang đứng trước cơ hội cực lớn để tái xuất với Ngoại hạng Anh, dẫn dắt một trong những CLB thuộc tầm giàu có nhất xử sở sương mù.

HLV Jose Mourinho đang có một hành trình khá tuyệt vời cùng CLB AS Roma. Hiện tại, ông cùng các học trò đang hướng đến trận chung kết Europa Conference League.

Tuy nhiên, mới đây nhất, một CLB nước Anh đã lên kế hoạch để đưa Mourinho trở lại với giải đấu xứ sở sương mù và đó là Newcastle. 

Rời Roma, Mourinho sáng cửa dẫn dắt 'đại gia' Ngoại hạng Anh 138288
Newcastle muốn đưa Mourinho về để dẫn dắt đội bóng trở thành một ông lớn thực sự. Ảnh: internet

Có thể nói, Chích chòe đã thay da đổi thịt hoàn toàn từ khi có chủ mới. 100 triệu bảng đã được ném vào thị trường chuyển nhượng mùa Đông vừa qua với 5 cái tên Kieran Trippier, Chris Wood, Bruno Guimaraes, Dan Burn và Matt Targett cùng sự xuất hiện của HLV Eddie Howe.

Sức mạnh của đồng tiền đã khiến đội chủ sân St James Park "thay da đổi thịt" ngay lập tức. Từ chỗ bết bát ở vị trí xuống hạng, Newcaslte đã leo một mạch lên vị trí thứ 12 và chắc chắn sẽ tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh mùa tới. 

Với những gì đã thể hiện, Newcaslte hứa hẹn sẽ tiếp tục mua sắm rầm rộ mùa Hè này để nuôi tham vọng trở thành một đại gia đích thực của làng bóng đá châu Âu. 

Theo đó, tờ Marca đã bất ngờ cho biết BLĐ Chích chòe đang nhắm tới Jose Mourinho như là "phát súng khai màn" cho kế hoạch vĩ đại đó. 

Rời Roma, Mourinho sáng cửa dẫn dắt 'đại gia' Ngoại hạng Anh 138289
Newcastle đã có một nửa sau mùa giải cực kỳ xuất sắc. Ảnh: internet

Về phần nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, dù có những lúc thăng trầm nhưng tài năng và đẳng cấp của "Người đặc biệt" đã được khẳng định xuyên suốt sự nghiệp của ông. 

Có thể khẳng định, Mourinho cũng không phải là người lạ lẫm gì với bóng đá Anh. Vị chiến lược gia 59 tuổi đã từng kinh qua rất nhiều CLB lớn ở xứ sở sương mù như Chelsea, Man United, Tottenham.

Điều khó khăn duy nhất trong thương vụ này của Newcastle đó là ông Jose Mourinho vẫn còn hợp đồng với Roma tới năm 2024. Tuy nhiên, nếu cựu thuyền trưởng Inter Milan thực sự có "nhã hứng" quay lại Ngoại hạng Anh thì chắc chắn Chích chòe cũng sẵn sàng "phá két" để giải phóng giao kèo của Mourinho.

Thua Newcastle, Arsenal mất quyền tự quyết vào tay Tottenham

Erik ten Hag mang tin vui đầu tiên tới MU, siêu sao muốn được ký hợp đồng

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT