Quảng cáo

Erik ten Hag mang tin vui đầu tiên tới MU, siêu sao muốn được ký hợp đồng

Thứ ba, 17/05/2022 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Sự xuất hiện của Erik ten Hag tại MU đã bắt đầu tạo ra những ảnh hưởng tích cực đầu tiên tới Quỷ đỏ và mới đây nhất là trường hợp của tiền vệ Paul Pogba.

Cách đây hơn 1 tháng, tiền vệ Paul Pogba gần như đã từ chối việc ở lại MU dù cho Quỷ đỏ đã sẵn sàng đề nghị mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Pháp. 

Sự tích cực đầu tiên của MU dưới thời Erik ten Hag đã xuất hiện 138173
Cách đây ít lâu, Pogba được cho là muốn rời MU bằng mọi giá. Ảnh: internet

Theo đó, hợp đồng của Pogba và MU sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm nay. Đương nhiên, đội chủ sân Old Trafford sẽ không muốn mất trắng cầu thủ mà họ đã chi ra tới 100 triệu bảng cho Juventus vào năm 2016. 

Sau tất cả những điều đó, những tưởng không gì có thể thay đổi được quyết định của Pogba thì một bất ngờ lớn đã xảy ra. Mới đây nhất, tờ Sky Sport báo cáo Pogba chưa thể chốt xong bến đỗ và phía  đại diện của cầu thủ này đang chờ để nói chuyện với chính tân HLV Erik ten Hag. 

Được biết, Pogba sẽ sẵn sàng gia hạn hợp đồng với MU nếu như nhà cầm quân người Hà Lan xác nhận tiền vệ người Pháp là một phần trong kế hoạch tái thiết lại Quỷ đỏ của vị chiến lược gia 52 tuổi này. 

Thông tin này được đưa ra trong bối cảnh Pogba và Juventus chưa thể tìm được tiếng nói chung. Trước đó thì phía đại diện của siêu sao người Pháp đã có mặt ở Ý để bàn thảo về tương lai của Pogba.

Sự tích cực đầu tiên của MU dưới thời Erik ten Hag đã xuất hiện 138174
Phía đại diện của Pogba muốn bàn bạc về tương lai của thân chủ mình với HLV Erik ten Hag. Ảnh: internet

Đây có thể nói là hành động hết sức bất ngờ sau những gì mà Paul Pogba đã thể hiện suốt cả mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, việc giữ chân thành công cựu cầu thủ Juventus có thể sẽ là một điều đáng mừng của Man United. 

Lí do là bởi ngoài việc sẽ không bị mất trắng cầu thủ người Pháp, đẳng cấp đã được khẳng định của Pogba có thể giúp đỡ Erik ten Hag rất nhiều trong công cuộc đưa Quỷ đỏ trở lại với thời hoàng kim.

Chưa dừng lại ở đó, việc Pogba có thể sẽ tiếp tục gắn bó với MU cũng giúp cho BLĐ đội bóng này tránh được việc sẽ phải chi ra một khoản tiền lớn trên TTCN ở mùa Hè năm nay trong bối cảnh ngân sách bị ảnh hưởng nặng nề do không thể dự Champions League.

Ralf Rangnick - Người đàn ông tận tụy bị ghẻ lạnh ở Old Trafford

Ten Hag “lấy lòng” Ronaldo và các cầu thủ Man United

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erik ten Hag Pogba MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT