Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 16/5: Hụt mất hai 'siêu tiền vệ', nhận tin dữ vụ De Jong?

Thứ hai, 16/05/2022 16:47 PM (GMT+7)
A A+

Chiêu mộ hụt hai 'siêu tiền vệ" hay phải nhận tin không vui từ thương vụ De Jong là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 16/5.

Liệu Manchester United có thể trở lại top 4 của Ngoại hạng Anh mùa sau?

Ruben Neves ưu tiên tới Barca

Tiền vệ người Bồ Đào Nha mới đây đã có động thái tri ân CĐV Wolves trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà Molineux. Điều này đồng nghĩa với việc khả năng cao anh sẽ chuyển tới một CLB khác sau khi mùa giải này khép lại.

Man Utd được cho là một trong số các ông lớn đang quan tâm tới Neves. Quỷ đỏ đang cần bổ sung một tiền vệ đẳng cấp để thay cho Pogba và Matic sẽ ra đi vào cuối mùa.

Chuyển nhượng MU 16/5: 137911
Neves sẽ rời Wolves vào cuối mùa và sẽ ưu tiên chuyển tới Barca

Tuy nhiên, theo SPORT, Barca là đội đang muốn ngáng đường MU. Theo đó, CLB xứ Catalan thậm chí đã đàm phán với siêu cò Jorge Mendes để chốt các điều khoản chiêu mộ Neves. Tiền vệ 24 tuổi cũng được cho là rất 'hào hứng' trước viễn cảnh được chơi cho đội chủ sân Camp Nou.

Eriksen chỉ muốn đá Champions League

Tiền vệ ngôi sao Christian Eriksen mới đây đã có những tiết lộ về tương lai sau khi hết hợp đồng với Brentford vào cuối mùa.

Theo đó, nhạc trưởng người Đan Mạch cho biết anh đã nhận được một vài lời đề nghị và đang xem xét để đưa ra quyết định tốt nhất. Eriksen nhấn mạnh tiêu chí của anh là được trở lại thi đấu tại Champions League.

Chuyển nhượng MU 16/5: 137916
Eriksen chỉ muốn chuyển tới CLB có suất dự C1

Hiện tại, Man United và Tottenham là những CLB đang quan tâm tới Eriksen. Nhưng với những phát biểu gần đây của anh, MU khó lòng có thể sở hữu tiền vệ người Đan Mạch vào mùa tới.

Sếp lớn Barca lên tiếng về thương vụ De Jong

GĐTT Mateu Alemany của Barcelona khẳng định CLB chưa có ý định bán Frenkie De Jong bất chấp sự quan tâm từ Manchester United.

Chuyển nhượng MU 16/5: 137919
GĐTT của Barca tuyên bố không có ý định bán De Jong vào hè này

Tân HLV United, Erik ten Hag được cho là đã nhắm De Jong, học trò cũ của ông tại Ajax, là một trong những ưu tiên hàng đầu cho kỳ chuyển nhượng hè.

Tuy nhiên, với động thái cứng rắn từ Barca cùng việc không có suất tham dự Champions League mùa tới, MU sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc thuyết phục tuyển thủ Hà Lan gia nhập Old Trafford.

Juventus đàm phán với đại diện của Pogba

Theo Sky, Juventus đã mời người đại diện của Pogba là Rafaela Pimenta đến Turin để đàm phán về một thương vụ chuyển nhượng có thể xảy ra vào hè này. Bà đầm già thậm chí đã soạn sẵn một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm mức lương 160.000 Euro/tuần cho Pogba. 

Tuyển thủ Pháp được cho là sẵn sàng trở lại Turin, nơi anh từng có thời gian gắn bó từ năm 2012 đến năm 2016. Cơ hội được tái hợp ‘thầy cũ’ Max Allegri cũng khiến Pogba cảm thấy rất hào hứng.

Ten Hag tới Old Trafford vào tuần này

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ đáp chuyến bay sang Manchester ngay hôm nay (16/5, giờ Hà Nội) để bắt đầu công việc dẫn dắt MU.

Trước đó, CLB Ajax cũng đã mời Ten Hag tham gia chuyến nghỉ dưỡng nhân dịp ăn mừng chức vô địch của đội bóng sau khi mùa giải kết thúc

Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan đã từ chối để tập trung chuẩn bị cho công việc mới tại Man United. Ông được cho là có thể tới dự khán trận đấu cuối cùng trong mùa giải của Man Utd gặp Crystal Palace tại sân Selhurst Park.

Không phải tân binh, 4 sao MU trở thành trụ cột thời Ten Hag lộ diện

Đội hình ‘Hà Lan hóa’ của MU dưới thời Erik Ten Hag, tấn công như vũ bão

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU De Jong Erik Ten Hag chuyển nhượng chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT