Quảng cáo

Ronaldinho 'nghiêm túc' chỉ ra nhà vô địch C1 mùa này

Thứ hai, 16/05/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Cúp C1 châu Âu hay UEFA Champions League đã đi đến trận đấu cuối cùng với màn tranh tài của 2 đội bóng là Liverpool và Real Madrid. Mới đây, cựu cầu thủ Ronaldinho đã mạnh dạn chỉ ra nhà vô địch.

Mùa giải năm nay, Real Madrid đã tạo ra một hành trình tuyệt vời ở cúp C1 khi họ liên tục "vượt khó" trước những đối thủ vô cùng sừng sỏ là PSG, Chelsea và Man City. 

Với điểm tựa Bernabeu thần thánh cùng phong độ thăng hoa tột đỉnh của tiền đạo Karim Benzema, Los Blancos đã xuất sắc có mặt ở trận chung kết đối đầu với Liverpool.

Ronaldinho 'nghiêm túc' chỉ ra nhà vô địch C1 mùa 2021/22 137655
Liverpool và Real sẽ tái hiện trận chung kết C1 năm 2019 ở mùa giải năm nay. Ảnh: internet

Trái ngược với đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti, The Kop tỏ ra không hề chật vật để đi tới trận chung kết. Họ lần lượt loại những đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Inter Milan, Benfica và Villarreal để giành được tấm vé cuối cùng tới Stade de France. 

Trước trận đấu tâm điểm này, một cựu ngôi sao của làng bóng đá thế giới là Ronaldo đã có những phát biểu rất..."nghiêm túc" về trận cầu quan trọng nhất cả mùa giải. 

"Họ (Liverpool và Real) đều là những đội bóng rất giỏi và xuất sắc. Họ có những cầu thủ giỏi nhất thế giới và tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới cả 2 CLB này. Tôi nghĩ rằng Real Madrid đang chơi cực kỳ tốt nhưng Liverpool mới là đội tôi dự đoán sẽ vô địch cúp C1 mùa này. Bởi vì tôi rất yêu Barcelona" - Cựu cầu thủ Barca cười lớn khi kết thúc bài phỏng vấn.

Ronaldinho 'nghiêm túc' chỉ ra nhà vô địch C1 mùa 2021/22 137656
Ronaldinho từng có quãng thời gian thi đấu cực kỳ thành công trong màu áo Barca. Ảnh: internet

Ngoài Blaugrana, Ronaldinho từng có quãng thời gian thi đấu tại PSG. Chia sẻ về việc đội bóng nước Pháp không thể tiến sâu tại cúp C1 năm nay dù có nhiều tân binh đình đám, "ảo thuật gia" người Brazil cho hay: 

"Dù bạn có những cầu thủ giỏi nhất thế giới nhưng bạn đâu thể cứ thế mà vô địch mọi giải đấu bạn muốn được! Bạn phải đợi cho đến khi họ hiểu cách sống và cách chơi của đội bóng mới này. Và phần còn lại sẽ đến từng chút một. Sự thích nghi này là bình thường, để đạt được mọi thứ đúng cách." Ronaldinho ẩn ý về việc các cầu thủ như Messi cần thời gian để thích nghi với PSG. 

Klopp tiếc cho Man City không vào chung kết Champions League

Bị West Ham 'gieo sầu' , Man City đánh mất một phần lợi thế đua vô địch

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT