Quảng cáo

Dự đoán lượt đi bán kết cúp C1: Real vấp ngã, Liverpool vào chung kết sớm

Thứ hai, 25/04/2022 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Dù 2 trận bán kết lượt đi cúp C1 mùa này vẫn chưa diễn ra nhưng nhiều chuyên gia đã hướng về thêm một chung kết toàn Anh nữa giữa Man City và Liverpool.

Man City vs Real Madrid, 02h00 ngày 27/4

Mặc dù phải chạm trán nhà ĐKVĐ Chelsea tại vòng tứ kết nhưng Real Madrid vẫn xuất sắc đi tiếp. Dẫu vậy, màn trình diễn của đoàn quân HLV Carlo Ancelotti trước The Blues không hề thuyết phục mà được đánh giá là nhờ cậy sự tỏa sáng của siêu sao Benzema. 

Dự đoán lượt đi bán kết cúp C1: Real vấp ngã, Liverpool vào chung kết sớm 130953
Etihad đã nhiều lần trở thành hiểm địa của Real trong quá khứ và không ngoại trừ khả năng kịch bản cũ sẽ tái diễn với Los Blancos. Ảnh: internet

Với trạng thái đó, Los Blancos đang bị đánh giá thấp hơn rất nhiều đối thủ tiếp của họ tại cúp C1 mùa này, Man City. Trái ngược với Real, đoàn quân của Pep Guardiola vẫn giữ được một phong độ vô cùng thuyết phục tại cả đấu trường quốc nội lẫn châu Âu thời gian vừa qua. 

Theo các chuyên gia dự đoán, Man City nhiều khả năng sẽ tận dụng tốt sân nhà Etihad trong trận cầu tới đây để giành được một kết quả có lợi trước Real Madrid nếu như hệ thống nhân sự của họ không gặp phải chấn thương nào bất ngờ. 

Dự đoán tỉ số: Man City 2-0 Real

Liverpool vs Villarreal, 02h00 ngày 28/4

Villarreal đang trải qua hành trình vô cùng tuyệt diệu tại cúp C1 mùa này. Dù bị đánh giá yếu hơn những đối thủ như Juventus hay Bayern Munich, đoàn quân của HLV Unai Emery vẫn chơi vô cùng sòng phẳng để có vé tiến vào bán kết. 

Với những gì đã thể hiện, người ta không thể đánh giá Tàu ngầm vàng chỉ là một "ngựa ô" chiến thắng nhờ may mắn được nữa. Sức mạnh từ phong độ cao của các trụ cột cùng lối đá phòng ngự phản công đầy chất lượng đang biến Villarreal trở thành một đối thủ vô cùng đáng gờm kể cả với Liverpool. 

Dự đoán lượt đi bán kết cúp C1: Real vấp ngã, Liverpool vào chung kết sớm 130954
Liverpool đang có phong độ cực cao và Villarreal sẽ khó mà ngăn chặn được sự bùng nổ đó khi hành quân tới Anfield làm khách. Ảnh: internet

Dẫu vậy, đẳng cấp của The Kop là quá chênh lệch nếu như phải đem ra so sánh với Villarreal. Con đường tiến tới bán kết của Liverpool cũng không quá khó khăn khi họ thường có thói quen hủy diệt đối thủ ở lượt đi và chơi cởi mở ở lượt về. 

Đón tiếp Villarreal trên sân nhà rạng sáng ngày 28/4 tới đây, nhiều khả năng kịch bản quen thuộc sẽ được Jurgen Klopp và các học trò tái sử dụng. Tuy nhiên, hàng thủ dâng cao của Liverpool có thể là một điểm yếu dễ dàng bị đội khách tới từ Tây Ban Nha khai thác triệt để.

Dự đoán tỉ số: Liverpool 3-1 Villarreal

Danh sách CLB chắc suất dự Champions League mùa giải 2022/23

Chấp nhận hy sinh, MU sẵn sàng giải cứu sự nghiệp cho Ronaldo

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bán kết C1 Liverpool Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT