Quảng cáo

Chấp nhận hy sinh, MU sẵn sàng giải cứu sự nghiệp cho Ronaldo

Thứ hai, 25/04/2022 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Việc Ronaldo là gánh nặng hay là trụ cột của Man United đã không còn cần bàn cãi sau những gì mà siêu sao người Bồ thể hiện. Tuy nhiên, câu chuyện về chiếc vé dự cúp C1 vẫn còn là một nhức nhối với cả đôi bên.

MU đang trải qua giai đoạn cuối của mùa bóng năm nay theo cách cực kỳ đáng quên khi mà họ vừa thua đậm 2 trận liên tiếp. Thất bại 4-0 trước Liverpool và 3-1 trước Arsenal đã khiến cơ hội lọt top 4 của MU là cực kỳ xa vời. Thậm chí là vươn lên vị trí thứ 5 cũng rất khó.

Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đứng thứ 6 với 54 điểm, kiếm đội đứng thứ 5 là Tottenham tới 4 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận. Chưa dừng lại ở đó, việc có lịch thi đấu rất khó khăn trong giai đoạn cuối này cũng khiến các fan hâm mộ của đội bóng lo lắng hơn bao giờ hết.

ronaldomanchesterunited17042_2
Ronaldo từng nhiều lần bày tỏ về việc không hề muốn thi đấu ở cúp C2 hay C3 châu Âu. Ảnh: internet

Trước viễn cảnh MU không thể được thi đấu ở cúp C1 hay thậm chí là phải chơi ở cúp C3 (Europa Conference League) ở mùa sau, người ta bắt đầu lo lắng về tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Với 5 lần đoạt chức vô địch Champions League trong sự nghiệp, đấu trường hạng 3 hay kể cả là hạng 2 châu Âu cũng được cho là sân chơi không hề phù hợp với đẳng cấp của Ronaldo dù cho chân sút người Bồ đã 37 tuổi.

Mặc dù đang là nhân tố gánh vác toàn đội nhưng theo tờ Manchester Evening News cho biết, Ronaldo vẫn được MU “bật đèn xanh” để rời khỏi Old Trafford. Thậm chí, Quỷ đỏ cũng sẵn sàng cùng chi 1 khoản lương cho bất cứ CLB nào muốn mượn Ronaldo trong hợp đồng 1 năm cuối cùng này.

Theo đó, MU không hề muốn làm khó Ronaldo trong việc phải ở lại CLB để chơi một giải đấu cúp không tương xứng với những gì mà CR7 đã làm được trong suốt sự nghiệp của mình. Mặc dù quyết định cuối cùng còn phải chờ được Erik ten Hag thông qua nhưng giới mộ điệu vẫn đang chờ xem phản ứng của Ronaldo sẽ là gì. Lựa chọn ra đi hay tiếp tục ở lại với MU?!

Ronaldo lập kỷ lục chưa ai làm được trong lịch sử bóng đá thế giới

Messi xác lập "kỷ lục" chưa từng có trong sự nghiệp

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT