Liên Quân Mobile: Danh sách 4 đội tuyển lọt vào vòng Playoffs ĐTDV Mùa Xuân 2022

Thứ hai, 25/04/2022 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Dưới đây là 4 đội tuyển eSports Liên Quân Mobile đã xuất sắc lọt vào vòng Playoffs của Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022.

Ngày 24/4 vừa qua, các loạt trận cuối cùng của Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) Mùa Xuân 2022 đã kết thúc, và 4 đội tuyển Liên Quân Mobile lọt vào vòng Playoffs cũng đã chính thức được hé lộ.

Saigon Phantom (SGP)

Saigon Phantom (SGP)

Kết thúc vòng bảng với 53 điểm, SGP đã xuất sắc giành ngôi đầu bảng xếp hạng ĐTDV Mùa Xuân 2022. Với kết quả này, những bóng ma sài thành sẽ được đánh ở trận Playoffs 1 với VGM và có một cơ hội sửa sai ở nhánh thua nếu vô tình sẩy chân.

Các chàng trai SGP lúc này đang khao khát ngôi vương ĐTDV Mùa Xuân hơn bao giờ hết để giữ trọn vẹn niềm vui sau khi vô địch vòng tuyển chọn SEA Games 31 và trở thành đại diện của Liên Quân Mobile Việt Nam tại đấu trường khu vực.

V Gaming (VGM)

Danh sách 4 đội tuyển LQM lọt vào vòng Playoffs ĐTDV Mùa Xuân 2022 130872

Bám sát phía sau Saigon Phantom là V Gaming, đội tuyển này đã có tới 50 ván thắng và chỉ thua SGP 3 điểm. Sau thất bại đáng tiếc ở vòng tuyển chọn, các tài năng trẻ của VGM đang rất nóng lòng phục thù, và trận đấu vào ngày 30/4 tới đây chắc chắn sẽ vô cùng kịch tính.

Cả phong độ lẫn kỹ năng của VGM đều không thua kém so với SGP, ngay cả điểm yếu cố hữu của họ là việc thiếu kinh nghiệm trong các trận đấu quan trọng cũng đã dần được cải thiện sau năm 2021 vừa qua.

Nếu có thể điều chỉnh tốt phong độ trong vài ngày tới, đồng thời lên các phương án hiệu quả để khắc chế những bóng ma sài thành, VGM hoàn toàn có cơ hội đoạt lấy ngôi vương.

Team Flash (TF)

Danh sách 4 đội tuyển LQM lọt vào vòng Playoffs ĐTDV Mùa Xuân 2022 130873

Trong giai đoạn cuối vòng bảng ĐTDV Mùa Xuân 2022, Team Flash đã nói lời chia tay với siêu xạ thủ Daim. Tuy nhiên, những gương mặt mới như Medusa hay Kuga cũng bắt nhịp cực kỳ tốt với lối chơi của toàn đội và tiếp thêm sinh lực cho một TF đang dần già cỗi.

Huấn luyện viên người Đài Loan Rainer cũng đã chính thức bay tới Việt Nam để hội quân cùng Team Flash sau một thời gian dài làm việc từ xa. Dưới sự chỉ đạo trực tiếp từ vị chiến lược gia này, TF chắc chắn sẽ có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu sắp tới gặp BOX Gaming.

BOX Gaming (BOX)

BOX Gaming (BOX)

ĐTDV Mùa Xuân 2022 ghi dấu rất nhiều sự đột phá tới từ các đội tuyển chiếu dưới như HQ Esports (Tân Voi Gaming) và HEAVY. Tuy nhiên với bản lĩnh tích lũy được sau nhiều mùa giải thi đấu, BOX Gaming vẫn là cái tên cuối cùng còn trụ lại trong top 4.

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, vị trí của BOX Gaming có được là nhờ điểm số sát nút (35 so với 34 và 33 của HQ và HEV). Trận đấu tiếp theo với Team Flash chắc chắn sẽ là một thử thách khó nhằn dành cho BOX.

Kể cả nếu có vượt qua được thì SGP và VGM ở đỉnh cao phong độ cũng là những đối thủ rất khó có thể đánh bại. Tuy nhiên trong thể thao thì mọi chuyện đều có thể xảy ra, và những cú gạt giò thần thánh hay ngôi vô địch trong mơ hoàn toàn có thể đến với BOX Gaming trong một ngày đẹp trời khi tất cả thành viên của họ đều thi đấu thăng hoa.

Lịch thi đấu ĐTDV Mùa Xuân 2022 mới nhất

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTDV Mùa Xuân 2022 Liên Quân Mobile Playoffs ĐTDV
Xem thêm
TIN NỔI BẬT