Liên Quân Mobile: Mẹo sử dụng Elsu "phá đảo thế giới ảo"

Thứ ba, 19/04/2022 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Nếu sử dụng thuần thục, Elsu sẽ cực kỳ nguy hiểm trong Liên Quân Mobile.

Elsu là một vị tướng xạ thủ có lối sử dụng và cách xây dựng trang bị có phần khác biệt so với các xạ thủ khác trong Liên Quân Mobile. Đây là điểm thú vị của Elsu nhưng cũng chính điều đó khiến vị tướng này nhận được rất ít sự quan tâm của game thủ tại máy chủ Việt Nam khi chỉ có được 1,5% tỉ lệ chọn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về những mẹo sử dụng Elsu và khai phá hết tiềm năng của hắn.

Chọn vị trí

Chúng ta hãy điểm qua một chút về các kỹ năng của Elsu ở phiên bản hiện tại. Hắn có tất cả những thứ có khả năng tạo nên sự khác biệt cực lớn trong giai đoạn đầu trận, đấy là những đòn đánh tay cực kì chất lượng được bổ trợ bởi nội tại Bắn Tỉa tăng thêm đến 150 + (12.5 mỗi cấp) + (1.0 công vật lý) + (0.8 công vật lý cộng thêm) sát thương vật lý tức là gần như Elsu bước vào trận đấu với hơn một cây kiếm dài so với các xạ thủ khác. Vậy nên bạn đừng quên sử dụng các đòn đánh tay để cấu rỉa đối thủ.

Một sai lầm mà game thủ Liên Quân mới sử dụng Elsu hay mắc phải đó là quá lạm dụng vào kỹ năng bá đạo Trình Viễn Kích gây hơn 1000 sát thương ở ngay cấp độ 1. Điều này sẽ làm bạn thiếu hụt sát thương ở giai đoạn trụ đường nếu không sử dụng trúng kỹ năng.

Một mẹo nhỏ mà các cao thủ thuần thục Elsu thường làm đó là sử dụng Trình Viễn Kích ở khoảng cách xa nhất có thể. Điều này sẽ giúp kỹ năng của Elsu có sức mạnh vượt trội so với phép bổ trợ Trừng Trị, giúp Elsu có những tình huống xâm lăng rừng ngay ở cấp độ 1 cực kỳ bất ngờ. Game thủ Liên Quân có thể sử dụng các vị trí trong ảnh dưới đây để có thể vừa kiểm soát được các bãi bùa lợi của đối thủ và các bãi quái khác mà không sợ phải đặt mình vào các tình huống nguy hiểm và mất chiến công đầu. Thậm chí nếu canh thời gian hợp lý, Elsu còn có thể "cướp trên giàn mướp" bùa lợi của đối thủ ới kỹ năng Trình Viễn Kích.

Nếu có sự kết hợp nhuần nhuyễn ở giai đoạn đầu giữa Elsu và người đi rừng thì đội sở hữu Elsu hoàn toàn có thể khởi động với 3 bùa. Điều này sẽ giúp đồng đội có lợi thế cực lớn về cấp độ để đẩy nhanh khả năng lăn cầu tuyết ngay khi đạt cấp độ 4. Với meta hiện tại thì vị trí đi rừng là vô cùng quan trọng, nếu có thể làm chậm tiến độ của người đi rừng đối thủ thì tỉ lệ thắng trận sẽ tăng lên rất nhiều.

Tuy nhiên Elsu không phải chỉ có kỹ năng Trình Viễn Kích, ở cấp độ 2 chắc chắn các game thủ Liên Quân sẽ phải nâng vào kỹ năng Ưng Trạm. Kỹ năng này ngoài khả năng phát hiện tầm nhìn mà còn giúp Elsu có thêm khả năng xuyên giáp cùng với một lượng sát thương đáng kể khi tấn công quái rừng trong phạm vị hiệu ứng của chiêu thức này. Vậy nên game thủ Liên Quân hãy đặt Ưng Trạm làm sao vừa đủ tầm để có thể trụ đường tốt, phát hiện tầm nhìn, kiểm soát các con quái rừng cạnh.

Kết hợp combo

elsu

Nhiều game thủ Liên Quân nghĩ rằng một tướng xạ thủ có tầm kỹ năng xa như Elsu thì không cần chuỗi kết hợp kỹ năng. Với bộ kỹ năng bá đạo như vậy thì Elsu hoàn toàn có thể sử dụng từ khoảng cách cực xa để có khả năng quấy rối vô cùng khó chịu.

Ngoài ra, Elsu hoàn toàn có thể kết hợp một chuỗi combo chiêu thức để tiêu diệt bất kỳ vị tướng yếu máu nào muốn áp sát mình. Một chuỗi combo đơn giản khi gặp phải các Sát Thủ áp sát nhanh như Ngộ Không hay Nakroth đó chính là Trình Viễn Kích(ngay lập tức) - đánh thường - Giật Bắn - Trình Viễn Kích. Trình Viễn Kích có tỷ lệ 100% bắn theo hướng nhìn của Elsu nếu sử dụng nhanh nên đối thủ sẽ không thể né tránh.

Liên Quân Mobile: 2 tuyển thủ MEMO Game bị cấm thi đấu vì hành vi phi thể thao

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên Quân Mobile Liên Quân Elsu kỹ năng Elsu mẹo sử dụng Elsu Elsu Liên Quân Combo Elsu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT