Fan bất ngờ trước event mới của Garena, chơi Liên Quân nhận voucher giảm giá 'ba con sâu'

Thứ ba, 19/04/2022 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Game thủ Liên Quân Mobile đã không khỏi bất ngờ khi Garena kết hợp với Durex để tung ra sự kiện giảm giá  … ‘ba con sâu’.

Nếu là fan của tựa game Liên Quân Mobile, chắc hẳn bạn cũng chẳng còn xa lạ trước các event hợp tác với các nhãn hàng và Shopee để giảm giá cho người chơi khi mua sắm trên trang thương mại điện tử này.

Tuy nhiên mới đây, Garena đã có một nước đi khiến không ít game thủ cảm thấy ngạc nhiên và thích thú khi tiến hành cung cấp voucher giảm giá … bao cao su (BCS) thuộc thương hiệu Durex cho người chơi.

Liên Quân Mobile hợp tác với nhãn hàng Durex để cung cấp voucher giảm giá cho hơn 3000 sản phẩm
Liên Quân Mobile hợp tác với nhãn hàng Durex để cung cấp voucher giảm giá cho hơn 3000 sản phẩm

Cụ thể, các game thủ có thể nhận 2 voucher giảm 50%, tối đa 100K và 30K áp dụng cho các nhãn hàng BOO, Romano, TP-Link và Durex.

Những người chơi mới của Liên Quân Mobile cũng nhận được 1 mã tương tự sau khi chơi 2 trận 5v5. Bên cạnh đó, họ sẽ nhận thêm 4 tướng và 3 trang phục trong game.

Game thủ Liên Quân sẽ nhận được mã giảm giá khi mua một số sản phẩm trên Shopee
Game thủ Liên Quân sẽ nhận được mã giảm giá khi mua một số sản phẩm trên Shopee

Đến ngay cả cách marketing của event này cũng khiến nhiều người không khỏi phì cười. Thương hiệu quần áo BOO được mô tả là Thời Trang Game Thủ. Romano nhấn mạnh yếu tố chăm sóc sắc đẹp với khẩu hiệu Cày Game Vẫn Bảnh.

TP-Link tập trung vào trải nghiệm Internet cùng slogan Leo Rank Tốc Độ. Riêng nhãn hàng BCS Durex lại chọn cho mình một câu khẩu hiệu đầy ẩn ý: Nhập Trận Hăng Hái. Tất nhiên, trận đấu Liên Quân Mobile hay trận gì thì họ không nói rõ!

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
event liên quân mobile durex sự kiện game mobile garena
Xem thêm
TIN NỔI BẬT