Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 25/4: Erik ten Hag giúp MU rộng cửa chiêu mộ Eriksen

Thứ hai, 25/04/2022 18:02 PM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag đang giúp MU chiếm thế thượng phong trong việc chiêu mộ Eriksen hay Chiellini có thể rời Juve mùa Hè này là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 25/4

MU rộng cửa đón Eriksen nhờ Erik ten Hag

Christian Eriksen đang là một “câu chuyện cổ tích giữa đời thực” khi anh đang thi đấu rất thăng hoa tại Brentford sau sự cố ngưng tim tại EURO 2020. Phong độ chói sáng cả trong màu áo CLB lẫn ĐTQG đang khiến nhiều ông lớn “trải thảm đỏ” để đón cầu thủ người Đan Mạch về thi đấu.

eriksen-mu-top
Erik ten Hag đang giúp MU dẫn đầu cuộc đua có được sự phục vụ của Eriksen. Ảnh: internet

Trước những sự cạnh tranh gắt gao của Tottenham, Arsenal hay Barca, MU đang có cơ hội lớn hơn cả vì sự xuất hiện của Erik ten Hag. Được biết, Eriksen từng tập luyện “nhờ” tại Ajax để phục hồi thể lực và anh cũng có mối quan hệ rất tốt với ông Ten Hag. Các chuyên gia tin rằng việc Ten Hag trở thành HLV trưởng của MU đang giúp đội bóng này tiến gần đến Eriksen hơn bao giờ hết.

Chiellini rời Juve, sang Mỹ “dưỡng già”

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, hậu vệ Giorgio Chiellini của Juventus đang xem xét chuyển đến MLS vào mùa hè này: "Giorgio Chiellini đang cân nhắc rời Juventus vào cuối mùa giải hiện tại. Và MLS có thể là điểm đến tiếp theo của anh ấy.”

che
Chiellini nhiều khả năng sẽ rời Juve sau khi mùa giải khép lại. Ảnh: internet

Chiellini năm nay 37 tuổi, anh hết hạn hợp đồng vào cuối mùa. Lúc này, Chiellini vẫn chưa có ý định giải nghệ nhưng không muốn tiếp tục ở lại châu Âu thi đấu.

Serge Gnabry sắp tại ngộ Arsenal?

Tờ Bild của Đức mới đây đã tiết lộ tiền đạo Serge Gnabry đang không hề hạnh phúc tại Bayern và muốn chuyển sang CLB khác thi đấu. Từng là một Pháo thủ đích thực khi trưởng thành dưới bàn tay dẫn dắt của Arsene Wenger, Gnabry được cho là rất muốn quay lại Arsenal chơi bóng một lần nữa.

Barca cũng muốn có Rudiger

Như vậy, sau khi được xác nhận là sẽ rời Chelsea theo dạng CNTD ở Hè này, Rudiger đang trở thành mục tiêu săn đón của rất nhiều CLB lớn tại châu Âu. Hiện tại, MU, Real, Bayern Munich đề muốn có sự phục vụ của trung vệ người Đức. Mới đây nhất, tờ GOAL xác nhận Barcelona là đội bóng tiếp theo tham gia cuộc đua này.

Conte đàm phán với PSG

Theo Le Parisien, HLV hiện tại của Tottenham, Antonio Conte đã tự ứng cử với BLĐ của PSG cho vị trí HLV trưởng kế nhiệm của đội bóng thay thế cho Pochettino trong thời hạn 2 năm. Conte hiện chỉ còn một năm hợp đồng với Spurs. Thời gian gần đây, HLV người Ý luôn úp mở về tương lai của mình khi nói rằng ông có thể rời Tottenham nếu CLB không đáp ứng được nhu cầu tái thiết đội hình của ông.

Ten Hag từ chối nói về Rangnick sau thất bại của MU

Messi xác lập "kỷ lục" chưa từng có trong sự nghiệp

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Eriksen Erik ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT